ด่วน "ปอ ทฤษฎี สหวงษ์"ป่วยไข้เลือดออกอาการน่าห่วง แพทย์รพ.รามาฯรักษาเต็มที่

Logo Thai PBS
ด่วน "ปอ ทฤษฎี สหวงษ์"ป่วยไข้เลือดออกอาการน่าห่วง แพทย์รพ.รามาฯรักษาเต็มที่

"ปอ ทฤษฎี สหวงษ์" นักแสดงชื่อดัง ป่วยไข้เลือดออกอาการน่าเป็นห่วง แพทย์รพ.รามาฯรักษาเต็มที่ ทางช่อง 3 ยืนยันยังไม่เสียชีวิตตามที่มีข่าวลือ เตรียมแถลงพรุ่งนี้

วันนี้ (10 พ.ย.2558) รายงานข่าวแจ้งว่า พระเอกหนุ่มชื่อดัง ปอ ทฤษฎี สหวงษ์ ป่วยหนักด้วยโรคไข้เลือดออกแบบวิกฤตแพทย์กำลังช่วยชีวิตอย่างเร่งด่วนที่โรงพยาบาลรามาธิบดี อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ นพ.สุรศักดิ์ ลีลาอุดมลิปิ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลรามาธิบดี เปิดเผยต่อสื่อมวลชนถึงอาการ ปอ ทฤษฎี ว่า ได้รับคนไข้มาตั้งแต่วันที่ 9 พ.ย. เวลาประมาณ 16.00 น. เบื้องต้น ทราบว่าผู้ป่วยได้รับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลเอกชนมาตั้งแต่สัปดาห์ก่อน แต่อาการแย่ลง จึงย้ายมาที่นี่

"อาการปัจจุบันถือว่ารุนแรง ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ มีอาการตกเลือดในอวัยวะภายใน ไตวายเฉียบพลัน คณะแพทย์กำลังให้การรักษาอย่างเต็มที่ ทั้งแพทย์ด้านโรคติดเชื้อ ด้านเลือด ผู้ป่วยอาการวิกฤต ถือว่าอาการขณะนี้อยู่ในช่วงที่อาการหนัก"

อย่างไรก็ตาม จากที่มีผู้ขอบริจาคเลือดให้กับทางโรงพยาบาลเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยนั้น ขอให้มาบริจาคในเวลาทำการปกติ ซึ่งในคืนนี้โรงพยาบาลยังมีเลือดเพียงพอในการดูแลผู้ป่วย แต่ยังไม่สามารถบอกได้ว่า จะต้องใช้เลือดในปริมาณเท่าใด แต่คณะแพทย์พยายามให้เลือดเท่าที่จำเป็น หากประชาชนต้องการบริจาคเลือดกรุ๊ป เอ ก็สามารถมาบริจาคได้ ทั้งที่โรงพยาบาลรามาธิบดี อาคารสมเด็จพระเทพฯ ตึก 3 และอาคาร 1 ชั้น  1

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุดเวลา 20.00 น. คณะแพทย์แจ้งว่าจะแถลงอาการป่วยของปอ ทฤษฎีอย่างละเอียดที่ โรงพยาบาลรามาธิบดี เวลา 09.00 น.พรุ่งนี้ (11 พ.ย.2558) ขณะที่ทางช่อง 3 ยืนยันว่านายทฤษฎียังไม่เสียชีวิตตามที่มีข่าวลือ


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง