(วันที่ 26 - 27 พ.ย.68) หลังจากไทยพีบีเอส เปิดให้บริการ "ศูนย์ประสานความช่วยเหลือ มหาอุทกภัยภาคใต้ 2568" รับเรื่องและประสานงาน ให้ความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้ เริ่มต้นจาก 10 คู่สาย ก่อนจะเพิ่มเป็น 50 คู่สาย โดยตลอดทั้งวัน มีเหล่าจิตอาสา และพนักงานไทยพีบีเอส พร้อมใจกันมาปฏิบัติหน้าที่ รับเรื่องประสานส่งต่อความช่วยเหลือแก่ผู้ประสบภัยให้เป็นไปอย่างรวดเร็ว

























แท็กที่เกี่ยวข้อง: