ในยุคที่คอนเทนต์บนโลกออนไลน์เปลี่ยนทุกวัน “ละครคุณธรรม” กลับกลายเป็นกระแสที่ผู้คนให้ความสนใจ และมียอดผู้เข้าชมในแต่ละคลิปหลายล้านวิว จากคอนเทนต์สอนใจธรรมดา สู่เครื่องมือทางการตลาดที่เข้าถึงอารมณ์และสร้างพลังการขายได้อย่างคาดไม่ถึง แล้วอะไรที่ทำให้คนดูละครแนวนี้แล้วรู้สึกอิน และแบรนด์ต่าง ๆ จะใช้จุดนี้เข้าถึงใจผู้บริโภคได้อย่างไร พูดคุยในประเด็นนี้กับ ดร.วิทย์ สิทธิเวคิน และนพ.อุเทน บุญอรณะ เจ้าของเพจ NeuroMarketing การตลาดเชิงประสาทวิทยา
ติดตามชมช่วงเศรษฐกิจติดบ้าน ได้ในรายการวันใหม่วาไรตี้ วันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 8.00 - 10.00 น. ทางไทยพีบีเอส หรือชมย้อนหลังทุกตอนทาง www.thaipbs.or.th/program/Economics101
แท็กที่เกี่ยวข้อง:
ในยุคที่คอนเทนต์บนโลกออนไลน์เปลี่ยนทุกวัน “ละครคุณธรรม” กลับกลายเป็นกระแสที่ผู้คนให้ความสนใจ และมียอดผู้เข้าชมในแต่ละคลิปหลายล้านวิว จากคอนเทนต์สอนใจธรรมดา สู่เครื่องมือทางการตลาดที่เข้าถึงอารมณ์และสร้างพลังการขายได้อย่างคาดไม่ถึง แล้วอะไรที่ทำให้คนดูละครแนวนี้แล้วรู้สึกอิน และแบรนด์ต่าง ๆ จะใช้จุดนี้เข้าถึงใจผู้บริโภคได้อย่างไร พูดคุยในประเด็นนี้กับ ดร.วิทย์ สิทธิเวคิน และนพ.อุเทน บุญอรณะ เจ้าของเพจ NeuroMarketing การตลาดเชิงประสาทวิทยา
ติดตามชมช่วงเศรษฐกิจติดบ้าน ได้ในรายการวันใหม่วาไรตี้ วันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 8.00 - 10.00 น. ทางไทยพีบีเอส หรือชมย้อนหลังทุกตอนทาง www.thaipbs.or.th/program/Economics101
แท็กที่เกี่ยวข้อง: