''น้องแน็ต'' ณิชชาอร ไม่น้อยใจข่าว "บดินทร์-มณีพงศ์" กลบข่าวได้แชมป์หญิงเดี่ยว

กีฬา
1 ส.ค. 56
07:52
104
Logo Thai PBS
''น้องแน็ต'' ณิชชาอร ไม่น้อยใจข่าว "บดินทร์-มณีพงศ์" กลบข่าวได้แชมป์หญิงเดี่ยว

''น้องแน็ต'' ณิชชาอร จินดาพล ยืนยันว่าไม่รู้สึกเสียใจ ที่ข่าวการได้แชมป์หญิงเดี่ยว แคนาดา โอเพ่น 2013 ของตัวเอง โดนข่าวการชกต่อยกันของเพื่อนนักแบดมินตันกลบจนหมด พร้อมออกมาขอร้องให้แฟนๆกีฬา กลับมาเชียร์นักกีฬาแบดมินตันไทยเหมือนเดิม

"น้องแน็ต'' ณิชชาอร จินดาพล นักแบดมินตันหญิงเดี่ยวทีมชาติไทย บอกว่า สัปดาห์ที่แล้วกระแสข่าว การชกต่อยกันของสองนักแบดมินตันไทย เป็นที่สนใจของแฟนๆกีฬามากกว่า ข่าวการได้แชมป์หญิงเดี่ยว ระดับกรังด์ปรีซ์ รายการ แคนาดา โอเพ่น 2013 ของตัวเอง แต่ก็ยอมรับว่าไม่รู้สึกเสียใจ กลับรู้สึกเห็นใจนักแบดมินตันทั้งคู่มากกว่า เพราะเชื่อว่าทั้งคู่คงไม่อยากให้เกิดเรื่องบานปลายขนาดนี้ ที่สำคัญเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก็อยากให้แฟนๆกีฬาแบดมินตันให้อภัยและกลับมาให้กำลังใจนักกีฬาแบดมินตันไทยเหมือนเดิม

 
แม้จะไม่ได้สิทธิ์ไปแข่งขันชิงแชมป์โลกในสัปดาห์หน้า แต่น้องแน๊ตซึ่งปัจจุบันเป็นมือ 15 ของโลก ยังคงฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง ที่สมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทย และเตรียมไปแข่งขันลีกอาชีพที่อินเดีย หรือ ไอบีแอล อินเดี้ยน แบดมินตันลีก 2013 เป็นเวลา 2 สัปดาห์ ระหว่างวันที่ 14-31 สิงหาคมนี้ ซึ่งณิชาอรเชื่อว่าจะเป็นการเก็บเกี่ยวประสบการณ์อีกทางหนึ่ง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง