ตำรวจตรวจค้นเคหะร่มเกล้า หลังได้รับร้องเรียนปัญหายาเสพติด

อาชญากรรม
18 ส.ค. 60
11:18
971
Logo Thai PBS
ตำรวจตรวจค้นเคหะร่มเกล้า หลังได้รับร้องเรียนปัญหายาเสพติด
ตำรวจ 191 นำกำลังปิดล้อมตรวจค้นเคหะร่มเกล้า หลังได้รับการร้องเรียนปัญหายาเสพติดที่มีทั้งผู้เสพและจำหน่าย ซึ่งผลการตรวจค้นก็พบทั้งกัญชาอัดแท่งและยาบ้า

วันนี้ (18 ส.ค.2560) ตำรวจชุดสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ ร่วมกับตำรวจท้องที่กองบังคับการตำรวจนครบาล 3 ตรวจยึดกัญชาอัดแท่งประมาณ 11 กิโลกรัม พร้อมด้วยยาบ้าอีกจำนวนหนึ่งได้จากผู้ต้องหาภายหลังเข้าตรวจค้นพื้นที่เป้าหมายทั้งหมด 8 จุด โดยเฉพาะในพื้นที่เคหะร่มเกล้า เนื่ิองจากมีผู้ร้องเรียนว่ามีการมั่วสุมยาเสพติด

 

 

พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้บังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ 191 เปิดเผยว่า ภายในเคหะร่มเกล้ายังพบว่ามีผู้กระทำผิดเกี่ยวกับยาเสพติดที่ได้หลบหนีไป โดยได้กำชับให้ผู้อาศัยอยู่ในพื้นที่ช่วยการตรวจสอบและหาเบาะแสผู้กระทำความผิด ส่งตัวเพื่อดำเนินคดี เป็นการลดการเสพยาเสพติดภายในชุมชน และลดปัญหาการสร้างความรบกวน

นอกจากนี้ ยังได้ดำเนินคดีผู้ต้องหา 2 คน ที่มีพฤติกรรมเปิดเพจเฟซบุ๊กชักชวนให้แข่งรถบนถนนสาธารณะในพื้นที่ตำรวจนครบาลบางซื่อ และตำรวจนครบาลดินแดง ถูกดำเนินคดีข้อหาสนับสนุนให้ผู้อื่นกระทำความผิดขับรถจักรยานยนต์โดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของตนเองและผู้อื่น ซึ่งผู้ต้องหาทั้ง 2 คน เคยถูกดำเนินคดีลักษณะนี้มาแล้วครั้งหนึ่ง

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง