ไทม์ไลน์ ปิดฉาก “น้องต่อ” เด็กชาย 8 เดือนหายตัวปริศนา 22 วัน

อาชญากรรม
27 ก.พ. 66
10:16
22,084
Logo Thai PBS
ไทม์ไลน์ ปิดฉาก “น้องต่อ” เด็กชาย 8 เดือนหายตัวปริศนา 22 วัน
กรณี "น้องต่อ" เด็กชายวัย 8 เดือนหายจากบ้านพักที่ จ.นครปฐม หลังใช้เวลา 22 วันตำรวจสามารถคลี่คลายคดีแล้ว เมื่อล่าสุดแม่สารภาพอ้างทำลูกพลัดตกและนำไปทิ้งคลอง

ถือเป็นเรื่องสะเทือนใจอีกคดีกรณี "น้องต่อ"เด็กชายวัย 8 เดือนหายจากบ้านพักที่ จ.นครปฐม แม้จะดูเงื่อนงำจากพ่อแม่และคนใกล้ชิด ในที่สุดหลังใช้เวลา 22 วันตำรวจสามารถคลี่คลายคดีแล้วเมื่อล่าสุดแม่สารภาพอ้างทำลูกพลัดตกและนำไปทิ้งคลอง 

5 ก.พ.2566 พุดและนิ่ม 2 สามีภรรยา ออกตามหาน้องต่อ ลูกชายวัย 8 เดือน ภายหลังหายตัวออกจากบ้าน มูลนิธิกระจกเงาได้โพสต์ข้อความเด็กหาย

6 ก.พ.2566 ตำรวจเรียกพ่อแม่สอบปากคำต่อเนื่อง ทีมนักประดาน้ำค้นหาใต้น้ำ โดยได้ทำการค้นหาลึก 12 เมตร แต่ก็ยังไม่พบ

7 ก.พ.ทีมสุนัขค้นหา กู้ภัยปูพรมค้นหาด้วยการใช้สุนัขดมกลิ่น 2 ตัวไม่พบ จากนั้นมีการทุบและดูดส้วมในบ้าน พิสูจน์ร่องรอยที่โบกปูนใหม่ 

8-10 ก.พ.2566 ตำรวจสอบปากคำพ่อแม่ คนใกล้ชิดอย่างต่อเนื่อง สอบปากคำพยานบุคคลต้องสงสัย และข้อมูลการใช้โทรศัพท์ โดยสามารถจำกัดผู้ต้องสงสัยเหลือเพียง 2-3 คน

11 ก.พ.2566 พิสูจน์หลักฐานพบคราบเลือดบนหมอนน้องต่อในบ้าน ตั้งรางวัลให้แก่คนแจ้งเบาะแส 

15 ก.พ.2566 ตำรวจรับตัวพ่อ-แม่เด็กชาย 8 เดือนหายจากบ้านที่ จ.นครปฐม ยังไม่ชัดพาเข้าเครื่องจับเท็จ  

17 ก.พ.2566 ผลตรวจดีเอ็นน้องต่อ ตรงกับ “ลุงแจ้” เพื่อนของพ่อนิ่ม  

19 ก.พ.มูลนิธิกระจกเงา โพสต์เตือน หลังผลตรวจดีเอ็นเอน้องต่อ ออกมาแล้วไม่อยากให้เป็นประเด็นบนโลกออนไลน์ เพราะมีผลกระทบต่อตัวเด็กในอนาคต

19 ก.พ.2566 ตำรวจคุมตัวนายหรั่ง ชายสติไม่สมประกอบที่อาศัยอยู่ในบ้าน ซึ่งอยู่ติดกับบ้านของน้องต่อ หลังมีคนอ้างว่าพบนายหรั่ง ขี่จักรยานและมีเด็กในตระกร้า

22 ก.พ.2566 พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร.ลงพื้นที่สอบปากคำแม่เด็ก พร้อมส่ง K-9 ค้นหา 5 จุด ระดมทีมเรือในแม่น้ำท่าจีน ยังไม่พบร่องรอย รอง ผบ.ตร.ระบุแม่ของเด็ก สารภาพไม่มีชายเสื้อเหลืองอุ้มเด็ก พร้อมเตรียมดำเนินคดี คนใกล้ชิดของเด็ก 2 คน ในข้อหาความผิดเกี่ยวกับเพศ

23 ก.พ.2566 ตำรวจแจ้งข้อหาพุด และนายแจ้ เป็นธุระจัดหาและพรากผู้เยาว์ พร้อมนำตัวขอศาลฝากขัง ศาลไม่ให้ประกันตัว ส่งตัวเข้าเรือนจำทันทีขณะผลสอบแม่พบให้การเท็จกรณีอ้างชายเสื้อเหลืองอุ้มลูกไป  

24 ก.พ. ส่งตัวนิ่ม เข้ารับการตรวจสุขภาพจิต โดยหมอยังไม่ระบุว่าเป็น ไซโคพาธ หรือโรคบุคลิกภาพผิดปกติแบบต่อต้านสังคมหรือไม่

25 ก.พ.2566  เจ้าหน้าที่ อบต.หินมูล และอาสาสมัคร จำกัดวงการค้นหาในระยะห่างจากบ้านไม่เกิน 300 เมตร หลังตำรวจพบสัญญาณโทรศัพท์แม่ของน้องต่อ เวลา 05.00 น.ของวันเกิดเหตุ บริเวณป่ารกร้างใกล้แม่น้ำท่าจีน 

27 ก.พ.2566 "บิ๊กโจ๊ก" ระบุแม่เด็กรับสารภาพทิ้งลูกลงคลองใกล้บ้าน หลังถูกตำรวจเค้นสอบ 

ขณะที่เช้านี้เจ้าหน้าที่เร่งใช้รถแบคโฮ ขุดลอกคลอง ใกล้บ้านน้องต่อ หลังแม่เด็กสารภาพ อ้างโยนลูกลงคลอง ซึ่งจุดนี้ห่างบ้านเด็ก 200 เมตร และเชื่อมกับ แม่น้ำท่าจีน ขณะที่คนในหมู่บ้าน และพื้นที่ใกล้เคียง มาเฝ้าดูการค้นหา

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"บิ๊กโจ๊ก" เผยเค้นสอบแม่เด็ก 8 เดือน สารภาพทิ้งลูกลงน้ำ

"บิ๊กโจ๊ก" เผย แม่ "น้องต่อ" สารภาพไม่มีชายเสื้อเหลืองอุ้มเด็ก

เตรียมขอศาลฝากขัง "พุด-แจ้" เป็นธุระจัดหา-พรากผู้เยาว์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง