ตร.พระพุทธบาท เร่งสอบปมฆ่าเด็ก 9 ขวบเสียชีวิต-แม่สาหัส

อาชญากรรม
5 มี.ค. 66
17:56
661
Logo Thai PBS
ตร.พระพุทธบาท เร่งสอบปมฆ่าเด็ก 9 ขวบเสียชีวิต-แม่สาหัส
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เกิดเหตุ 2 แม่ลูกถูกทำร้าย ลูกชาย 9 ขวบเสียชีวิต แม่สาหัส สามีผู้บาดเจ็บ ไม่เชื่อจะทำร้ายลูกและตัวเอง พร้อมบอกภรรยาเป็นโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง ตัดพ้อชีวิตบ่อย ปู่เผยที่เกิดเหตุไม่พบการรื้อค้นทรัพย์สินใดๆ ตร. เร่งสอบคนในบ้านไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง

วันนี้ (5 มี.ค.2566) ร.ต.อ.อำนวย พูลผล ร้อยเวร สภ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี รับแจ้งเหตุคนถูกทำร้าย บริเวณบ้าน หมู่ 3 ริมถนนสายตรี (พระพุทธบาท-โคกตูม) ต.ธารเกษม อ.พระพุทธบาท จึงเข้าตรวจสอบพร้อม เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน สภ.พระพุทธบาท เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยฯ 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว พบรอยเลือดที่พื้นประตูทางเข้าบ้านและบนถนนหน้าบ้าน ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นเด็กชายอายุ 9 ปี ถูกทำร้ายนอนอยู่ที่หน้าประตูบ้าน ส่วนแม่ อายุ 40 ปี นอนอยู่กลางถนนหน้าบ้าน

ญาติเร่งนำตัวทั้ง 2 คนส่งยัง รพ.พระพุทธบาท แต่เด็กชายเสียชีวิตระหว่างทาง ส่วนผู้เป็นแม่ถูกส่งต่อไปรักษาต่อที่ รพ.ลพบุรี เนื่องจากอาการสาหัส

นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 33 ปี สามีผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า เหตุเกิดประมาณ ตี 4-5 ตนนอนคนละห้องกับภรรยา ส่วนลูกนอนอยู่กับภรรยา ตนรู้สึกตัวตอนที่ลูกชายวิ่งเข้าไปหาที่ห้อง และถามลูกว่าเป็นอะไร คิดว่าลูกอาเจียนจึงอุ้มออกมา พบว่ามีเลือดไหลออกมาเต็มคอ จึงเอามืออุดไว้ จากนั้นได้ยินเสียงร้องให้ช่วย ตนและญาติจึงรีบนำทั้ง 2 คนส่ง รพ.พระพุทธบาท

ส่วนภรรยาตนเป็นคนไม่ค่อยพูด และป่วยเป็นโรคแขนขาอ่อนแรง และไม่ได้ทำงานมา 2 สัปดาห์แล้ว

ด้านนายลำดวน อายุ 69 ปี พ่อนายเอ ซึ่งมีบ้านอยู่ติดกัน กล่าวว่า ตนไม่รู้ว่า สาเหตุเกิดจากอะไร รู้แต่ว่าลูกสะใภ้ตนไม่ค่อยสบาย ขณะนี้ทั้ง 2 คนถูกทำร้ายด้วยกันทั้งคู่ หลานชายเสียชีวิตแล้ว ส่วนตัวลูกชายตนกับลูกสะใภ้ก็รักกันดี ภายในบ้านก็ไม่มีการรื้อค้นทรัพย์สินใดๆ

ขณะที่ พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิวุฒิกุล ผบก.ภ.จว.สระบุรี กล่าวว่า จากหลักฐานในที่เกิดเหตุ ให้น้ำหนักผู้ก่อเหตุเป็นคนในครอบครัว ซึ่งแม่ของเด็ก เคยบ่นกับสามีว่า ไม่อยากมีชีวิตอยู่ เพราะมีโรคประจำตัวแขนขาอ่อนแรง แต่ก็ยังไม่ตัดประเด็นใดๆ ทิ้ง ต้องรอผลตรวจนิติวิทยาศาสตร์ ตรวจลายนิ้วมือที่มีดที่ใช้ก่อเหตุ ซึ่งในบ้านพักอาศัยด้วยกัน 3 คน พ่อ แม่ ลูก เหตุการณ์ในครั้งนี้ต้องเรียกพยานเข้าไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.พระพุทธบาท

อ่านข่าวต่างๆ

รวบสาววัย 41 ปี ไลฟ์สดจัดฟันเถื่อน

"ชูวิทย์" เผย ปัญหา "ทุนสีเทา" แก้ยาก หาก จนท.ไร้จิตสำนึก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง