ตม.ดอนเมืองจับผู้ต้องหาขนยาบ้า

อาชญากรรม
8 ธ.ค. 55
01:51
173
Logo Thai PBS
ตม.ดอนเมืองจับผู้ต้องหาขนยาบ้า

ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองท่าอากาศยานกรุงเทพจับผู้ต้องหาลักลอบขนยาบ้าเกือบ 6,000 เม็ด ขณะเตรียมไปส่งให้กับเครือข่ายในกรุงเทพมหานคร

ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองยึดของกลางเป็นยาบ้ากว่า 5,900 เม็ดได้จาก น.ส.กัลยา และ น.ส.อาเหมย มาเยอะ ชาวอำเภอแม่ฟ้าหลวง จังหวัดเชียงราย ที่ลักลอบขนยาเสพติดผ่านทางเครื่องบินมาที่ท่าอากาศยานกรุงเทพ

พล.ต.ต.สุวิชญ์พล อิ่มใจรัชต์ ผู้บังคับการตำรวจตรวจคนเข้าเมือง 2 ท่าอากาศยานกรุงเทพ เปิดเผยว่า ตำรวจได้รับแจ้งจากสายลับว่ามีผู้ลักลอบขนยาเสพติดเข้ามาในกรุงเทพมหานครผ่านทางเครื่องบิน โดยเดินทางมาจากท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง มาลงที่ท่าอากาศยานกรุงเทพ เวลาประมาณ 15.00 น. เมื่อผู้ต้องหาเดินทางมาถึงท่าอากาศยานกรุงเทพ ตำรวจจึงแสดงตัวขอตรวจค้น และพบว่าทั้ง 2 คนซ่อนยาบ้าทั้งหมดไว้ในช่องคลอด และกางเกงชั้นใน

จากการสอบสวนทั้ง 2 คนสารภาพว่ามีผู้ว่าจ้างให้นำยาบ้าจากอำเภอแม่ฟ้าหลวงไปส่งในกรุงเทพมหานคร และทำมาแล้วประมาณ 5 ครั้ง โดยมาส่งให้กับนายยี่ ตาสามปือ ซึ่งรอรับยาบ้าอยู่ภายในท่าอากาศยานกรุงเทพ และตำรวจสามารถจับนายยี่ได้ที่บริเวณจุดนัดส่งยาบ้าอีกด้วย

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย พร้อมกับส่งผู้ต้องหาทั้ง 3 คนให้สถานีตำรวจนครบาลดอนเมืองดำเนินคดี


ข่าวที่เกี่ยวข้อง