ตร.พบรถแท็กซี่ที่ถูกปาดคอแล้ว ขณะกำลังเร่งติดตามผู้ต้องหา

อาชญากรรม
26 ธ.ค. 55
11:16
97
Logo Thai PBS
ตร.พบรถแท็กซี่ที่ถูกปาดคอแล้ว ขณะกำลังเร่งติดตามผู้ต้องหา

คดีทำร้ายร่างกาย คนขับแท็กซี่ โดยใช้มีดปาดคอ และขับรถชน ก่อนชิงรถหลบหนี ขณะนี้ตำรวจสามารถติดจนเจอรถแท็กซี่แล้ว และเร่งติดตามผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นชาย 3 คน

เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบรถแท็กซี่สีชมพู ทะเบียน ทพ 7174 กรุงเทพมหานคร ซึ่งถูกนำมาจอดทิ้งไว้ภายในซอยเพชรเกษม 74 รถคันนี้เป็นของนางบุญช่วย ทองแท้ อายุ 53 ปี คนขับรถแท็กซี่ ผู้เสียหายที่ถูกชิงทรัพย์ และทำร้ายร่างกายด้วยการปาดคอ และขับรถชน จนได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิด บริเวณเลียบทางรถไฟหน้าโรงเรียนมัธยมปุรณาวาส แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา เมื่อวานนี้

พล.ต.ต.ปริญญา จันทร์สุริยา รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยหลังเรียกประชุมพนักงานสอบสวนและฝ่ายสืบสวนว่า ขณะนี้ชุดสืบสวนกำลังติดตามผู้ต้องสงสัย ซึ่งมีประวัติเข้าข่ายการกระทำผิดประมาณ 2 ถึง 3 กลุ่ม โดยอยู่ระหว่างการนำภาพถ่ายของผู้ต้องสงสัยให้ผู้เสียหายยืนยันตัวบุคคล หากมีพยานหลักฐานเพียงพอ ก็จะขออนุมัติศาลออกหมายจับได้

แต่จากการสอบปากคำผู้เสียหายยังไม่สามารถจดจำเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุได้ ส่วนรถเเท็กซี่ของผู้เสียหายที่พบในซอยเพชรเกษม 74 เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เก็บรอยนิ้วมือแฝงจากบริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อนำไปเทียบเคียงกับลายนิ้วมือจากประวัติอาชญากรในระบบของสำนักงานตำรวจเเห่งชาติ

นอกจากนี้ตำรวจชุดสืบสวนยังได้ภาพจากกล้องวงจรปิด ซึ่งสามารถบันทึกภาพของรถเเท๊กซี่ ในช่วงก่อนเเละหลังเกิดเหตุ โดยเป็นกล้องของหมู่บ้านสิริยา ถนนศาลาธรรมสพน์ และกล้องของโรงงานทีทีอิเล็กทริคเเอร์ ซึ่งรถแท็กซี่ของผู้เสียหายขับผ่าน มีรายงานว่าขณะนี้ตำรวจมีเบาะแส 1 ใน 3 ผู้ที่ก่อเหตุแล้ว ซึ่งอยู่ระหว่างติดตามตัวมาสอบสวนดำเนินคดี


ข่าวที่เกี่ยวข้อง