ตร.คุมตัวผู้ต้องหาฆ่าพริตตี้ทำแผนฯ-ค้านประกัน

อาชญากรรม
8 ม.ค. 56
08:08
102
Logo Thai PBS
ตร.คุมตัวผู้ต้องหาฆ่าพริตตี้ทำแผนฯ-ค้านประกัน

ตำรวจคุมตัวมือฆ่าเพื่อนสาวพริตตี้ ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ขณะที่ผู้ต้องหาปฏิเสธจุดไฟเผาร่างผู้เสียชีวิต ด้านตำรวจยื่นคัดค้านการประกันตัวเนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์

ตำรวจสถานีตำรวจภูธรปากเกร็ด คุมตัวนายไพโรจน์ นันทตันติ ผู้ต้องหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ในคดีฆ่านางสาวอัจฉราณี รักษ์เชื้อ เพื่อนสาวผู้อาศัยอยู่ห้องพักด้วยกัน โดยก่อเหตุภายในห้องพักของคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านปากเกร็ด ในคืนวันที่ 31 ธันวาคม ปี 2555 ที่ผ่านมา โดยตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานเข้าเก็บพยานหลักฐานภายในที่เกิดเหตุและเก็บดีเอ็นเอ นายไพโรจน์เพิ่มเติมด้วย

ระหว่างทำแผนประกอบคำรับสารภาพ นายไพโรจน์ อ้างว่า ร่องรอยการเผาไหม้ที่เกิดขึ้นไม่ได้จงใจจุดไฟเผา แต่เกิดระหว่างที่ตัวเองสูบบุหรี่บนเตียงนอน จึงเกิดอุบัติเหตุจนไฟติดลุกไหม้ขึ้น

หลังการแผนประกอบคำรับสารภาพ พนักงานสอบสวนนำตัวผู้ต้องหาฝากขังที่ศาลจังหวัดนนทบุรี และยื่นคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นดคีอุกฉกรรจ์และเกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี เพราะผู้ต้องหามีพฤติการณ์วางแผนเป็นขั้นเป็นตอน

ด้านญาติและเพื่อนของผู้เสียชีวิต มาเฝ้าดูสถานการณ์ที่บริเวณด้านล่างของคอนโดมิเนียมด้วย และได้ตะโกนด่าทอพร้อมพยายามเข้าประชิดตัวนายไพโรจน์ จนตำรวจต้องเข้ากันตัวไว้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง