จนท.เตรียมเข้าตรวจสอบเหตุไฟไหม้โกดังเก็บของข้าง เซียร์ รังสิต วันนี้

อาชญากรรม
13 ม.ค. 56
03:06
144
Logo Thai PBS
จนท.เตรียมเข้าตรวจสอบเหตุไฟไหม้โกดังเก็บของข้าง เซียร์ รังสิต วันนี้

เกิดเหตุเพลิงไหม้โกดังเก็บรถเข็นเสื้อผ้าข้างศูนย์การค้าเซียร์ รังสิต ก่อนที่จะลุกลามไปตัวอาคาร โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลาดับเพลิงนานกว่า 1 ชั่วโมง ก่อนที่วันนี้จะเข้าไปตรวจสอบหาสาเหตุอีกครั้ง

เจ้าหน้าที่ดับเพลิง เทศบาลเมืองคูคต เทศบาลลำสามแก้ว พร้อมอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าไปฉีดน้ำเพื่อสกัดเพลิงที่ลุกไหม้ โกดังที่เก็บของ ที่เป็นเพิงสังกะสี ซึ่งอยู่ข้างตัวอาคารศูนย์การค้าเซียร์ รังสิต เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา โดยที่เกิดเหตุใช้เป็นที่เก็บรถเข็น ถังแก๊สหุงต้ม เสื้อผ้า รองเท้า ของพ่อค้าแม่ค้าตลาดนัด หลังได้รับแจ้ง โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ในการสกัดเพลิงที่ลุกไหม้

ด้าน พ.ต.อ.นราเดช ทิพย์รักษ์ ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรคูคต เปิดเผยว่า เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุแน่ชัดว่าไฟไหม้ได้อย่างไร อาจจะเป็นไปได้ว่า พ่อค้าแม่ค้าที่ขายของเสร็จแล้วได้นำอุปกรณ์การขายเข้ามาเก็บแต่อาจจะมีบางอย่างที่ยังคงมีความร้อนอยู่แล้วอาจทำให้เกิดไฟไหม้ ส่วนค่าเสียหายยังไม่สามารถระบุได้แน่ชัด ต้องรอสอบถามทางเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยงข้องของห้างเซียร์รังสิตเสียก่อน ส่วนของตัวอาคารของห้างเซียร์รังสิตนั้น มีไฟลุกติดกับตัวอาคาร เสียหายเพียงเล็กน้อยเท่านั้น อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้บันทึกที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ส่วนสาเหตุยังอยู่ระหว่าง ประสานทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เพื่อเข้ามาตรวจสอบในวันนี้ (13 ม.ค.)

 

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง