แอพฯไลน์ ปล่อยเกมส์ใหม่ เอาใจผู้ใช้สมาร์ทโฟน

Logo Thai PBS
แอพฯไลน์ ปล่อยเกมส์ใหม่ เอาใจผู้ใช้สมาร์ทโฟน

ไลน์เปิดตัว 2 เกมส์ใหม่ ไลน์แมสฟิชชิ่ง (LINE MASS FISHING) และ ไลน์ไทนีฟาร์ม (LINE TINY FARM) ตรียมปล่อยเกมส์ใหม่อีกหลายรูปแบบเร็วๆ นี้

 แอพพลิเคชั่น ไลน์ (Line) หนึ่งในแพลตฟอร์ม ให้บริการส่งข้อความผ่านมือถือระดับโลก ได้เพิ่มความสนุกตื่นเต้นให้กับวงการเกมส์บนมือถือ ด้วยการปล่อย 2 เกมส์ใหม่ ได้แก่ ไลน์แมสฟิชชิ่ง (LINE MASS FISHING) และ ไลน์ไทนีฟาร์ม (LINE TINY FARM) ความสนุกให้ผู้ใช้ไลน์เล่นเกมส์กับเพื่อนได้ทุกที่ทุกเวลา ซึ่งไลน์ได้ปล่อยเกมส์สนุกออกมาครบ 19 เกมส์และขึ้นแท่นเป็นแพลตฟอร์มเกมส์ยอดนิยมของกลุ่มผู้สร้างเกมส์จากทั่วทุกมุมโลก

 
โดย ไลน์มียอดดาวน์โหลดเกมส์ครบ 100 ล้านคนในเวลาเพียง 7 เดือนเท่านั้น นับจากวันที่ไลน์เริ่มทยอยปล่อยเกมส์โซเซียล ให้ผู้ใช้ไลน์ได้ดาวน์โหลดกันอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ ไลน์ยังเตรียมปล่อยเกมส์ใหม่อย่าง ไลน์แอร์เพนกวินเฟรนด์ (LINE AirPenguin Friends) ให้ผู้ใช้ไลน์ได้ดาวน์โหลดพร้อมกันทั่วโลกในต้นเดือนเมษายนนี้ อีกทั้งยังได้อัพเดทฟีเจอร์ในเกมส์ต่างๆ อย่างต่อเนื่องในทุกๆไลน์เกมส์ ตัวอย่างเช่น ภาพบนหน้าจอแบบใหม่และไอเท็มตัวช่วยเพิ่มพลังในไลน์ฮิทเดนแคช (LINE HIDDEN CATCH) เวอร์ชั่น1.1.0 เป็นต้น
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง