เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวจังหวัดอุทัยธานี สารภาพก่อเหตุฆ่าหั่นศพพนักงานแบงก์

อาชญากรรม
25 เม.ย. 56
01:31
752
Logo Thai PBS
เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวจังหวัดอุทัยธานี สารภาพก่อเหตุฆ่าหั่นศพพนักงานแบงก์

เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวชื่อดังในจังหวัดอุทัยธานี รับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือฆาตกรรมในคดีฆ๋าหั่นศพ หลังจำนนด้วยหลักฐาน ตำรวจเตรียมนำตัวมาแถลงข่าวในวันนี้ (25 เม.ย.)

หลังตำรวจนำตัว นายประดิษฐ์ สุวรรณภาค จ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวชื่อดังในจังหวัดอุทัยธานี ผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ นายเกรียงไกร ขวัญอ่อน มาสอบปากคำอีกครั้งเป็นเวลาหลายชั่วโมง

พ.ต.อ.ปัญญา นาควิเชียร รองผู้บังคับการตำรวจจังหวัดชัยนาท ได้นำตัว นายประดิษฐ์ ไปชี้จุดทิ้งชิ้นส่วนศรีษะของศพ นายเกรียงไกร หลังรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุฆาตกรรม แล้วนำไปโยนทิ้งบ่อน้ำริมถนน หมู่ 3 ต.เนินเหล็ก อ.เมือง จ.อุทัยธานี ห่างจากบ้านนายประดิษฐ์ 9 กิโลเมตร เมื่อ 7 วันที่ผ่านมา

โดยเจ้าหน้าที่ได้พบหัวกะโหลกลอยเหนือผิวน้ำในสระ บริเวณใกล้กันมีกระป๋องพลาสติกที่นายประดิษฐ์ อ้างว่าใส่ศีรษะ นายเกรียงไกร ไปโยนทิ้งน้ำ ก่อนนำชิ้นส่วนร่างกายไปทิ้ง อำเภอมโนรมย์ จังหวัดชัยนาท

จากการตรวจสอบบริเวณหัวกะโหลกพบมีร่อยรอยถูกยิง 1 นัด เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัว นายประดิษฐ์ ไปที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชัยนาท พร้อมชิ้นส่วนหัวกะโหลก

พล.ต.อ.ปัญญา ระบุว่า จากการสอบสวน เบื้องต้น นายประดิษฐ์ อ้างว่าก่อเหตุคนเดียว เนื่องจากโกรธแค้นและมีความหึงหวง ที่นายเกรียงไกร มีพฤติกรรมตีจาก และได้ให้เงินกับนายเกรียงไกรไปจำนวนมาก จึงลงมือสังหารก่อนแยกชิ้นส่วนศพ นำศพไปทิ้งอำพรางคดี


ข่าวที่เกี่ยวข้อง