"รีล มาดริด"แต่งตั้ง"คาร์โล อันเชล็อตติ"เป็นกุนซือคนใหม่

กีฬา
26 มิ.ย. 56
02:15
70
Logo Thai PBS
"รีล มาดริด"แต่งตั้ง"คาร์โล อันเชล็อตติ"เป็นกุนซือคนใหม่

หลังจากที่ โฮเซ่ มูรินโญ่ ย้ายไปคุมทีมเชลซี ล่าสุด รีล มาดริด ยืนยันแล้วว่า คาร์โล อันเชล็อตติ จะเข้ารับตำแหน่งกุนซือคนใหม่ของทีม

รีล มาดริด ทีมในศึกลาลีก้า สเปน แถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์สโมสรแต่งตั้ง คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลี่ยน เข้ามารับงานคุมทีมต่อจาก โฮเซ่ มูรินโญ่ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่ง อันเชล็อตติ จะเซ็นสัญญาคุมทีมเป็นเวลา 3 ปี และจะมีการเปิดตัวกับต้นสังกัดใหม่อย่างเป็นทางการในวันพุธนี้ (26 มิ.ย.)ก่อนหน้านี้ อันเชล็อตติ มีปัญหาในการย้ายมาคุมทีมรีล มาดิรด เนื่องจากยังมีสัญญาอยู่กับ ปารีส แซงต์แชร์กแมง ซึ่ง อันเชล็อตติ เพิ่งพาทีมคว้าแชมป์ลีกเอิงได้สำเร็จในฤดูกาลล่าสุด นอกจากนี้มีรายงานด้วยว่า รีล มาดริด เตรียมเปิดตัว อันเชล็อตติ พร้อมกับนักเตะรายแรกที่คว้าตัวมาเสริมทีมนั่นก็คือ อิสโก้ กองกลางจากมาลาก้า ที่เพิ่งพาทีมชาติสเปนคว้าแชมป์ยุโรปในรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี

ขณะที่สโมสรปารีส แซงต์ แชร์กแมง ล่าสุดได้ประกาศแต่งตั้งกุนซือที่เข้ามาทำหน้าที่แทน อันเชล็อตติ แล้วเช่นกัน โดยทางด้านของ โลรองต์ บลองก์ อดีตกุนซือทีมชาติฝรั่งเศสวัย 47 ปี จะเซ็นสัญญาคุมทีมเป็นเวลา 2 ปี ก่อนหน้านี้ บล็องก์ เคยคุมทีมบอร์กโดซ์คว้าแชมป์ลีกได้สำเร็จในปี 2009 แต่ไม่ประสบความสำเร็จกับทีมชาติฝรั่งเศส หลังจากคุมทีมตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายในการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2012


ข่าวที่เกี่ยวข้อง