"เรณุกา" รั้งผู้นำกอล์ฟไทย แอลพีจีเอ แชมเปี้ยน ชิพ

กีฬา
4 ก.ค. 56
05:00
176
Logo Thai PBS
"เรณุกา" รั้งผู้นำกอล์ฟไทย แอลพีจีเอ แชมเปี้ยน ชิพ

เรณุกา สุขสุคนธ์ ทำผลงานยอดเยี่ยม ขึ้นเป็นผู้นำเดี่ยว ในการแข่งขันรายการไทย แอลพีจีเอ แชมเปี้ยน ชิพ 2013 โดยมีคะแนนมากกว่า นนทยา ศรีสว่าง เพียงแค่สโตรกเดียว

การแข่งขันกอล์ฟรายการไทย แอลพีจีเอ แชมเปี้ยน ชิพ 2013ที่สนามวอเตอร์มิลล์ กอล์ฟ แอนด์ การ์เด้น จ.นครนายก เป็นการแข่งขันรอบแรก ผลปรากฏว่า เรณุกา สุขสุคนธ์ โปรวัย 17 ปี ทำ 5 เบอร์ดี้ เสีย 2 โบกี้ มี 3 อันเดอร์ ขึ้นเป็นผู้นำเดี่ยว โดยมีโปร เนท นนทยา ศรีสว่าง นักกอล์ฟมือ 4 ของประเทศไทย และได้ลงแข่งขันใน เลดี้ส์ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ ตามมาเป็นที่ 2 ด้วยคะแนน 2 อันเดอร์ เช่นเดียวกันกับ ชญานิษฐ์ หวังมหาพร นักกอล์ฟสมัครเล่นจากชลบุรี
 
หลังการแข่งขัน โปรเนท นนทยา ศรีสว่าง นักกอล์ฟอาชีพสตรี กล่าวว่า การได้ไปแข่งขัน เลดี้ส์ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ แบบเต็มฤดูกาล ช่วยในเรื่องของมุมมองการแข่งขันระดับอาชีพ ส่วนเป้าหมายในปีนี้ก็คือการทำอันดับเงินรางวัลสะสมให้ดีที่สุด
 
ส่วนนักกอล์ฟที่น่าสนใจรายอื่นๆ ธิติยา พฤกษ์สถาพร อีกหนึ่งนักกอล์ฟที่ได้สิทธิ์เล่น เลดี้ส์ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ มี 1 อยู่ที่ 6 ร่วม, กานต์พนิตนันท์ เมืองคำสกุล โปรจากขอนแก่น, มี อีเวนพาร์ อยู่ที่ 8 ร่วมกับนักกอล์ฟอีก 4 คน สำหรับการแข่งขันรายการนี้เป็นรายการที่ 5 ของปี มีเงินรางวัลรวมให้ชิงชัยกัน 500,000 บาท


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง