"จักรกฤษณ์ " อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทยถูกแจ้งความ หลังทำร้ายครอบครัว

อาชญากรรม
12 ก.ค. 56
01:12
238
Logo Thai PBS
"จักรกฤษณ์ " อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทยถูกแจ้งความ หลังทำร้ายครอบครัว

ภรรยาและครอบครัวของนายจักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย เข้าแจ้งความหลังถูก นายจักรกฤษณ์ ทำร้ายร่างกายและใช้ปืนข่มขู่คนในครอบครัว

นางบุญคิด พณิชย์ผาติกรรม พร้อมด้วยแพทย์หญิงณัธวดี ภู่เจริญยุทธ แม่และภรรยาของนายจักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย เข้าขอความช่วยเหลือกับนางปวีณา หงสกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นของมนุษย์ และแจ้งความกับตำรวจนครบาลมีนบุรี หลังถูกนายจักรกฤษณ์ ทำร้ายร่างกายและใช้ปืนข่มขู่ทำร้ายร่างกาย ที่บ้านย่านรามคำแหง 174

แม่ของนายจักรกฤษณ์ เปิดเผยว่า ภรรยาคนปัจจุบันคบกับนายจักรกฤษณ์ มา 6 ปี มีลูกด้วย2คน ที่ผ่านมานายจักรกฤษณ์ มีพฤติกรรม ใช้โคเคน และยาไอซ์ ซึ่งเคยพาไปรักษามาแล้ว ล่าสุดนายจักรกฤษณ์ มีพฤติกรรมชู้สาว และก้าวร้าว ทำร้ายร่างกายคนในครอบครัว และ ชักปืนขู่คนในบ้านหลายครั้ง

จนล่าสุดนายจักรกฤษณ์ มีปากเสียงและทำร้ายร่างกายภรรยา จึงรู้สึกหวาดกลัว โดยภรรยาของนายจักรกฤษณ์ ยืนยันว่าจะดำเนินคดีกับนายจักรกฤษณ์ ให้ถึงที่สุด ขณะที่นายจักรกฤษณ์ พยายามติดต่อตำรวจทางโทรศัพท์ เพื่อสอบถามเรื่องการดำเนินคดี และพร้อมสู้คดี โดยยอมรับว่าเคยเสพยาเสพติดจริง แต่เลิกหมดแล้ว

เบื้องต้นกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นของมนุษย์ รับภรรยาและครอบครัวของนายจักรกฤษณ์ไปอยู่ในความดูแลเพื่อความปลอดภัย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง