ตร.เร่งหาเบาะแสที่ซ่อนตัวนักธุรกิจตลาดโรงเกลือ

อาชญากรรม
14 ก.ค. 56
14:35
78
Logo Thai PBS
ตร.เร่งหาเบาะแสที่ซ่อนตัวนักธุรกิจตลาดโรงเกลือ

ตำรวจจังหวัดสระแก้วนำตัวผู้ต้องหาคนล่าสุด ที่ก่อเหตุอุ้มนักธุรกิจชื่อดังของตลาดโรงเกลือ จ.สระแก้ว ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ แต่อ้างไม่ทราบที่ซ่อนตัวของคนถูกอุ้ม ทำให้จนถึงขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังไม่พบเบาะแส

พ่อค้าแม่ค้าทั้งชาวไทยและชาวกัมพูชา บริเวณตลาดโรงเกลือ อ.อรัญญประเทศ จ.สระแก้ว ต่างให้ความสนใจ ขณะตำรวจนำตัวนายน้อย ขยันดี อายุ 45 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 2 ต.ไพศาล อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังตกเป็นผู้ต้องหาหนึ่งใน 6 คน ที่ร่วมกันอุ้มนายชัยชนะ หมายงาน หรือ เสี่ยอ้วน เจ้าของร้านอาหา และธุรกิจผ้ามือ 2 รายใหญ่ในตลาดโรงเกลือ อ.อรัญญประเทศ เมื่อวันที่ 1 ก.ค.ที่ผ่านมา

เบื้องต้นนายน้อยรับสารภาพกับตำรวจว่า ร่วมกับนายพันศักดิ์ หรืออดีต พ.ต.ท. พันศักดิ์ มงคลศิลป์ และพวกอีก 5 คน อุ้มนายชัยชนะในวันเกิดเหตุ โดยเขามีหน้าที่ขับรถกระบะของนายชัยชนะ มีนายนะและนายด้วง นั่งคุมตัวนายชัยชนะ อยู่เบาะหลัง ก่อนจะเปลี่ยนให้นายชัยชนะขึ้นรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ ของนายพันศักดิ์ ที่บ้านใน ต.เขาสามสิบ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว จากนั้นนายพันศักดิ์ ได้ขับรถพาตัวนายชัยชนะออกไป โดยไม่ทราบว่าไปที่ไหน ก่อนจะหลบหนีกลับมาที่ จ.บุรีรัมย์ จนกระทั่งถูกจับ

พล.ต.ต.อุฬาร อเนกบุณย์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว เปิดเผยว่า ค่อนข้างชัดเจนแล้วว่าคดีนี้มีผู้ร่วมก่อเหตุ 6 คน คือ นายพันศักดิ์ มงคลศิลป์ นายกฤษณะ ขัดศิริ นายน้อย ขยันดี ซึ่งทั้งสามถูกจับได้แล้ว ส่วนที่เหลือทราบเพียงชื่อคือ นายนะ นายด้วง และอีกคนไม่ทราบชื่อ ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังเร่งติดตามตัว ส่วนนายชัยชนะ จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่ทราบเบาะแสว่าอยู่ที่ใด เพราะผู้ต้องหาที่ถูกจับได้ไม่ยอมให้การใด ๆ 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง