"น้องไปค์"บุตรชายนายกฯ ฝึกซ้อมทักษะฟุตบอลกับทีมเชลซี

กีฬา
16 ก.ค. 56
04:31
42
Logo Thai PBS
"น้องไปค์"บุตรชายนายกฯ ฝึกซ้อมทักษะฟุตบอลกับทีมเชลซี

ก่อนจะลงเตะนัดพิเศษกับทีมรวมดาราไทยลีกในคืนวันพรุ่งนี้ (17 ก.ค.) ล่าสุดนักเตะทีมสิงโตน้ำเงินครามเชลซี ได้เปิดแคมป์ฝึกสอนทักษะฟุตบอล ให้กับเยาวชนไทยจำนวน 51 คนซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีบุตรชายของนายกรัฐมนตรีรวมอยู่ด้วย

เมื่อวานนี้ (15 ก.ค.) ที่สนามซูเปอร์คิก ซอยลาดพร้าว 80 ทัพนักเตะเชลซีนำโดย แกรี เคฮิลล์, โรเมลู ลูกากู, เควิน เดอ บรุนย์ และทีมสต๊าฟโค้ช นำโดย เอียน วูดรอฟฟ์ ได้เปิดคลีนิกสอนทักษะฟุตบอล ให้กับเยาวชนไทยจำนวน 51 คน ประกอบด้วยนักเตะเยาวชนของสโมสรบางกอกกล๊าส 21 คน และจากโครงการกรุงเทพเข้มแข็งอีก 27 คน นอกจากนี้ยังมี "น้องไปค์" เด็กชายศุภเสกข์ อมรฉัตร บุตรชายของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี กับเพื่อนอีก 2 คน ร่วมฝึกซ้อมด้วย

นักเตะเชลซีได้แบ่งฐานฝึกสอนทักษะเป็น 4 ฐาน มีทั้งการเลี้ยงบอล, ส่งบอล, การทำชิ่ง และล็อกหลบคู่แข่ง สร้างความสนุกสนานให้กับเยาวชนทุกคนได้เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะน้องไปค์ ที่กล่าวว่าได้ประสบการณ์มากมาย และอยากจะพัฒนาฝีเท้าให้เก่งขึ้นไปอีก ชื่นชอบเชลซีเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว รวมทั้งมี แฟรงค์ แลมพาร์ด เป็นนักเตะในดวงใจ คืนวันพุธนี้จึงไม่พลาดที่จะไปชมที่สนามแน่นอน โดยได้ชวนคุณแม่ไปชมด้วย แต่ไม่รู้ว่าจะติดภารกิจหรือไม่

ในวันนี้ (16 ก.ค.) โชเซ มูรินโญ จะนำลูกทีมลงซ้อมอย่างเป็นทางการในเวลา 18.00น. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ก่อนลงเตะนัดพิเศษกับ ทีมรวมดาราไทยลีก ในวันที่17 ก.ค. เวลา 20.00 น.


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง