"เชลซี" ชนะ "เอซี มิลาน" 2-0 เกมปรีซีซั่น

กีฬา
5 ส.ค. 56
08:09
79
Logo Thai PBS
"เชลซี" ชนะ "เอซี มิลาน" 2-0 เกมปรีซีซั่น

โชเซ่ มูรินโญ่ ยังคุมทีมเชลซีทำผลงานยอดเยี่ยมในช่วงเก็บตัวปรีซีซั่น ล่าสุด เอาชนะ เอซี มิลาน ในฟุตบอลทัวร์นาเมนต์พิเศษที่สหรัฐอเมริกา

การแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องรายการ อินเตอร์เนชั่นเเนล เเชมเปี้ยนคัพส์ รอบรองชนะเลิศที่สนามเมตไลฟ์ สเตเดี้ยม เชลซี ที่เอาชนะ อินเตอร์ มิลาน ในนัดแรก พบกับ เอซี มิลาน ปรากฏว่า เชลซี เป็นฝ่ายเอาชนะทีมจากเมืองมิลานไปได้อีกครั้ง หลังได้ 2 ประตูจากนักเตะใหม่อย่าง เควิน เดอ บรุนย์ และ อังเดร ชูร์เล่ เชลซี ชนะ เอซี มิลาน 2-0 ได้ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศไปพบกับ รีล มาดริด ภายใต้การคุมทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ ที่เข้ามาทำหน้าที่แทน โชเซ่ มูรินโญ่

ขณะที่สนามด็อดจ์เจอร์ รีล มาดริด เฉือนชนะ เอฟเวอร์ตัน ไปแบบสนุก 2-1 โดยมาดริด ได้ประตูจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นาทีที่ 16 ตามด้วย เมซุท โอซิล นาทีที่ 30 ขณะที่เอฟเวอร์ตันเเก้คืนได้ลูกเดียวจาก นิกิช่า เยลาวิช ในนาทีที่ 60 สำหรับรอบชิงชนะเลิศ รีล มาดริด กับ เชลซี จะแข่งขันกันวันพุธนี้

ขณะที่อันโดนี่ ซูบีซาร์เร็ตต้า ผู้อำนวยการสโมสรบาร์เซโลน่า ให้สัมภาษณ์ที่ประเทศอิสราเอลในช่วงที่ทีมเดินทางไปในโครงการสันติภาพ โดย ซูบีซาร์เร็ตตา พูดถึงข่าวการย้ายทีมของ เชส ฟาเบรกาส และยืนยันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมล้มเลิกแผนการเซ็นสัญญา ฟาเบรกาส เนื่องจากเข้าใจดีถึงจุดยืนของบาร์เซโลน่าที่ยืนยันไม่ขาย ฟาเบรกาส

สำหรับทีมบาร์เซโลน่าชุดใหญ่จะเดินทางถึงประเทศไทยในช่วงบ่ายวันนี้ ก่อนลงเตะฟุตบอลนัดอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทยในวันพุธ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง