เปิดฉากการแข่งขัน เรือใบหัวหินคัพส์ รีกัตต้า

กีฬา
10 ส.ค. 56
09:26
206
Logo Thai PBS
เปิดฉากการแข่งขัน เรือใบหัวหินคัพส์  รีกัตต้า

การแข่งขันเรือใบหัวหิน หัวหินคิงส์คัพ รีกัตต้า ก็กลับมาแข่งขันได้อีกครั้ง หลังจากเมื่อวานนี้ (9ส.ค.56) การแข่งขัน ต้องยกเลิกเนื่องจากสภาพอากาศไม่เอื้ออำนวย

การแข่งขันปีนี้ย้ายมาจัดที่ชายหาด โรงแรม รีเจนท์ ชาเลท์ ชะอำ ออกสตาร์ทกันตั้งแต่เวลา 08.00 น.ประเภททางไกล ชิงรางวัลหางเสือ เรือพระราชทานเวคา ที่เลื่อนมาจากเมื่อวานนี้ที่สภาพอากาศไม่เป็นใจ ส่วนเรือใบชิงชนะเลิศประเทศไทย วันที่ 4 มีเรือทุกประเภทเข้าแข่งขัน 181 ลำ ซึ่งประเภท เรือเลเซอร์ ที่ 1 เป็นของ กีระติ บัวลง แชมป์เอเชียนเกมส์ 2010 จากสมาคมแข่งเรือใบแห่งประเทศไทยฯ

 
ประเภท โฮบี้ ผู้นำ คือ ร.อ.ดำรงศักดิ์ วงศ์ทิม และ กฤษฎา วงศ์ทิม แชมป์เอเชียนเกมส์ 2010 และประเภท ออพติมิสต์ ดิวิชั่น A ผู้นำเป็นของ ด.ช.วรวงษ์ ราชรัตนารักษ์ จากหมวดเรือใบเยาวชน ซึ่งเป็นนักกีฬาชุดซีเกมส์ที่พม่า โดยทีมเรือใบออพติมิสต์ของไทย ที่เคยคว้าแชมป์โลกและแชมป์เอเชียนเกมส์ ต่างมั่นใจว่าจะคว้าเหรียญทองได้ในทุกประเภทในซีเกมส์ปลายปีนี้
 
เรือใบหัวหิน รีกัตต้า จะแข่งขันวันสุดท้ายในวันพรุ่งนี้ (11ส.ค.56) ซึ่งในพิธีมอบรางวัล พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้า ฯ ให้ พล.ร.อ.ชุมพล ปัจจุสานนท์ องคมนตรี เป็นผู้แทนพระองค์ ในการมอบรางวัลแก่ ผู้ชนะเลิศทุกรายการ 
 


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง