โคบี้ ไบรอันต์ พร้อมเล่นเอ็นบีเอซีซั่นใหม่

กีฬา
14 ส.ค. 56
01:05
142
Logo Thai PBS
โคบี้ ไบรอันต์ พร้อมเล่นเอ็นบีเอซีซั่นใหม่

โคบี้ ไบรอันต์ ซูเปอร์สตาร์ทีมแอลเอ เลเกอร์ส ยอมรับว่าบาสเกตบอลเอ็นบีเอซีซั่นใหม่ถือเป็นความท้าทายของเขา หลังใกล้หายจากอาการบาดเจ็บรุนแรงเมื่อปีที่แล้ว

โคบี้ ไบรอันต์ ที่เดินทางไปฮ่องกงเพื่อประชาสัมพันธ์ผู้สนับสนุน ให้สัมภาษณ์ถึงศึกเอ็นบีเอฤดูกาลใหม่ โดย โคบี้ กล่าวว่า พร้อมกลับมาลงสนามอีกครั้ง แต่ยอมรับว่าเป็นความท้าทายที่น่าตื่นเต้นสำหรับเขา เพราะหลายคนไม่เชื่อว่าจะกลับมาเล่นได้ดีเหมือนเดิม ฤดูกาลที่แล้ว โคบี้ ได้รับบาดเจ็บหนักบริเวณเอ็นร้อยหวาย และต้องพักรักษาตัวนาน 6 - 9 เดือน ทั้งนี้ คาดว่า โคบี้ จะกลับมาช่วยทีมแอลเอ เลเกอร์สได้อีกครั้งในช่วงปลายเดือนตุลาคม

วลาดิเมียร์ คลิตช์โก้ เจ้าของแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวท 4 สถาบัน เชื่อว่าการขึ้นชกกับ อเล็กซานเดอร์ โพเวตคิน นักชกชาวรัสเซีย จะเป็นไฟต์ที่สนุกตื่นเต้น เพราะเป็นการพบกันของ 2 นักชกอดีตเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก สำหรับ โพเวตคิน ผู้ท้าชิงวัย 37 ปี มีสถิติชก 26 ไฟต์ ชนะน็อก 18 และยังไม่เคยแพ้ใคร ขณะที่ วลาดิเมียร์ คลิตช์โก้ เพิ่งป้องกันแชมป์โลกด้วยการชนะน็อก ฟรานเชสโก้ เปียเนต้า ผู้ท้าชิงชาวเยอรมันเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา สำหรับการชกคู่นี้จะมีขึ้นที่รัสเซีย ในวันที่ 5 ตุลาคม

การแข่งขันฟันดาบชิงแชมป์โลก วันสุดท้าย ที่เมืองบูดาเปสต์ ประเทศฮังการี ประเภทฟอยล์ ทีมชาย อิตาลี เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกเมื่อปีที่แล้ว คว้าแชมป์ได้ตามคาดหลังเอาชนะ สหรัฐอเมริกา ไปแบบสนุก 45-43 คะแนน ส่วนประเภทเซเบอร์ ทีมหญิง เหรียญทองเป็นของ ยูเครน ที่เฉือนชนะ รัสเซีย ไป 45-44 คะแนน สำหรับฟับดาบชิงแชมป์โลกครั้งนี้ รัสเซีย เป็นจ้าวเหรียญทองทำได้ 3 เหรียญทอง 5 เหรียญเงิน 3 เหรียญทองแดง ตามมาด้วยอิตาลี 3 เหรียญทอง 3 เหรียญทองแดง และยูเครน ทำได้ 2 เหรียญทอง

การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทยร่วมกับ เทศบาลบางกรวย จัดงานเดิน - วิ่งการกุศล กฟผ .มินิมาราธอน ครั้งที่ 17 โดยมีวัตถุประสงค์นำรายได้ไปมอบทุนการศึกษาให้กับเด็กนักเรียนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ในการศึกษา สำหรับการแข่งขันจะมีขึ้นในวันที่ 1 กันยายนนี้ ใช้เส้นทางจากการไฟฟ้าฝ่ายผลิต ไปตามถนนจรัญสนิทวงศ์ เลียบทางรถไฟ แล้ววนมาเข้าเส้นชัยที่การไฟฟ้าฝ่ายผลิต

เทศบาลเมืองชัยภูมิเตรียมจัดงาน เดิน - วิ่งเฉลิมพระเกียรติฯ "ชัยภูมิมาราธอน 2013" ในวันที่ 25 สิงหาคมนี้ที่หน้าสำนักงานเทศบาลเมืองชัยภูมิ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ประชาชนได้แสดงถึงความจงรักภักดีแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ในวโรกาสที่พระองค์ทรงเจริญพระชนมายุ 85 พรรษา และสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถในโอกาสที่ทรงเจริญพระชนมายุ 81 พรรษา
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง