"กัน เดอะสตาร์" ได้รับเลือกเป็นเยาวชนดีเด่นแห่งชาติปีนี้

Logo Thai PBS
"กัน เดอะสตาร์" ได้รับเลือกเป็นเยาวชนดีเด่นแห่งชาติปีนี้

จากการมุ่งมั่นทำตามฝัน และประพฤติตัวเหมาะสม เป็นแบบอย่างที่ดีให้กับคนรุ่นใหม่ ทำให้ “นภัทร อินทร์ใจเอื้อ” หรือ “กัน เดอะสตาร์” ได้รับเลือกเป็นเยาวชนดีเด่นแห่งชาติประจำปีนี้

ถูกจดจำในบทบาทนักร้องล่าฝัน ที่ร้องได้ดีทั้งเพลงสตริงค์และลูกทุ่ง รวมถึงประพฤติตัวเป็นแบบอย่างให้ กับเด็กและเยาวชนทำให้ “นภัทร อินทร์ใจเอื้อ” หรือ “กัน เดอะสตาร์” ได้รับเลือกให้เป็นเยาวชนดีเด่นแห่งชาติประจำปี 2556 ในสาขาสื่อมวลชนเพื่อเด็กและเยาวชนที่ป้องกันปัญหาสังคม ซึ่งนักร้องหนุ่มวัย 22 ปีบอกว่ามีวันนี้ได้เพราะยึดคุณพ่อเป็นต้นแบบ ตั้งแต่เด็กจนถึงวันที่ประสบความสำเร็จเป็นศิลปินดังมีชื่อเสียง โดยไม่ลืมเอาทุกคำสอนของพ่อไปปรับใช้ในชีวิตประจำวัน

รางวัลเยาวชนดีเด่นแห่งชาติ โดยสำนักงานส่งเสริมสวัสดิภาพและพิทักษ์เยาวชน ผู้ด้อยโอกาสและผู้สูงอายุ จัดมอบต่อเนื่องเป็นปีที่ 28 ในวันเยาวชนแห่งชาติ ที่ตรงกับวันที่ 20 กันยายนของทุกปี เพื่อเชิดชูเยาวชนดีเด่นและผู้ทำคุณประโยชน์ต่อเยาวชน

ในปีนี้มีผู้รับโล่และเกียรติบัตร 143 ราย จาก 11 สาขากิจกรรม โดย “รัชนก อินทนนท์” แชมป์โลกแบดมินตัน ได้รับยกย่องให้เป็นยอดเยาวชนดีเด่นแห่งชาติ ยังมีรางวัลองค์กรที่ทำคุณประโยชน์ต่อเด็กและเยาวชนดีเด่นที่รายการ “ขนมไทย อะไรเอ่ย” ซึ่งออกอากาศทาง ThaiPBS ได้รับเลือกในปีนี้
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง