ผู้ปกครองร้องขอความเป็นธรรม เหตุลูกถูกรถชนเสียชีวิต

ภูมิภาค
25 ก.ย. 56
10:30
58
Logo Thai PBS
ผู้ปกครองร้องขอความเป็นธรรม เหตุลูกถูกรถชนเสียชีวิต

ผู้ปกครองของเด็กชายอายุ 13 ปี เข้าร้องเรียน ขอให้ตำรวจกองปราบปรามสอบสวนข้อเท็จจริง หลังจากที่บุตรชายถูกรถบรรทุกชนจนเสียชีวิตเมื่อปีที่ผ่านมา แต่ตำรวจกลับบอกว่าผู้ตายเป็นฝ่ายผิด

นางราตรี สิมลิ้ม นำเอกสารหลักฐานยื่นต่อพนักงานสอบสวนกองปราบปราม เพื่อขอความเป็นธรรม และให้ร่วมสอบสวนข้อเท็จจริง หลังบุตรชาย อายุ 13 ปี ตกเป็นผู้ต้องหาในความผิด ทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส และทำให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย เนื่องจากได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ชนกับรถบรรทุก บนถนนสายห้วยกระบอก อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2555 โดยบุตรชายของตนเองเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

นางราตรีบอกว่าวันเกิดเหตุ บุตรชายกำลังขับรถจักรยานยนต์ไปส่งเพื่อน และถูกรถบรรทุกชน แต่พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรกำแพงแสน กลับระบุว่า ผู้เสียชีวิตเป็นฝ่ายผิด เนื่องจากรถจักรยานยนต์ของบุตรชาย ไปชนรถพ่วงอีกคัน ก่อนมาถูกรถบรรทุกคันดังกล่าวชนจนเสียชีวิต ทั้งนี้พนักงานสอบสวนไม่ได้ควบคุมตัวคนขับรถบรรทุกไว้สอบสวน และยังให้เจ้าหน้าที่จากอู่ซ่อมรถมาตรวจสอบรถบรรทุก แทนที่จะเป็นเจ้าหน้าที่จากกองพิสูจน์หลักฐานตำรวจ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เบื้องต้นตำรวจภูธรภาค 7 จะลงพื้นที่เก็บหลักฐานที่เกิดเหตุ เพื่อรื้อฟื้นคดีใหม่


ข่าวที่เกี่ยวข้อง