ตร.นำตัวผู้ต้องทำแผนประกอบคำรับสารภาพ คดีฆาตกรรมน้องการ์ตูน

อาชญากรรม
17 ธ.ค. 56
06:31
147
Logo Thai PBS
ตร.นำตัวผู้ต้องทำแผนประกอบคำรับสารภาพ คดีฆาตกรรมน้องการ์ตูน

ตำรวจนำตัวผู้ต้องหาคดีฆาตกรรมน้องการ์ตูนอายุ 6 ขวบไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ท่ามกลางการดูแลความปลอดภัยจาก ตำรวจปราบจลาจล 1 กองร้อย ซึ่งตลอดการชี้จุดทำแผนก็เกิดความวุ่นวายตลอด เพราะมีประชาชนจำนวนมากไป รอดูและตะโกนด่าทอ

ประชาชนจำนวนมาก เดินทางมารอ ดูการนำตัวนายหนุ่ย ไม่ทราบนามสกุล ผู้ต้องหาคดีฆาตกรรมน้องการ์ตูน มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ จุดแรกที่ตำรวจนำตัวผู้ต้องหามาทำแผนชี้จุดคือ บริเวณลานกว้าง ซอยสุขุมวิท 70/4 ซึ่งเป็นจุดที่ ผู้ต้องหาพบเด็กและจุดนี้มีการ เปิดเวทีการแสดงดนตรี ที่พ่อเด็กมาชมการแสดง

จุดที่ 2 คือจุดที่ผู้ต้องหาพาเด็กไปทำอนาจารซึ่งเป็นพงหญ้า พื้นที่รกร้างข้างสถานีรถไฟฟ้าแบริ่ง ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เกิดความวุ่นวายขึ้นตลอด เนื่องประชาชนจำนวนมากที่ทราบข่าวว่าตำรวจจะคุมตัว ผู้ต้องหามาทำแผนประกอบคำรับสารภาพได้มามุงดูเหตุการณ์ และได้ตะโกนด่าทอ รวมทั้งพยายามที่จะเข้ามารุมทำร้ายผู้ต้องหาด้วยความโกรธแค้นทำให้ตำรวจต้องรีบดำเนินการตามขั้นตอน และนำตัวนายหนุ่ยขึ้นรถยนต์ เดินทางออกจากพื้นที่

ภายหลังการทำแผนประกอบคำรับสารภาพตำรวจได้คุมตัวผู้ต้องหา ไปขออำนาจศาลจังหวัดพระโขนง เพื่อฝากขังตามกฏหมายต่อ สำหรับนายหนุ่ย ผู้ต้องหาในคดีนี้ การสอบสวนประวัติยังพบว่า เคยก่อเหตุลักษณะนี้มาแล้วถึง 10 ครั้ง มี 4 ครั้งได้ฆาตกรรมเด็กจนเสียชีวิต และ 6 ครั้งปล่อยเด็กไป


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง