คอนเสิร์ต 3 สาวกับเม้าแดง

Logo Thai PBS
คอนเสิร์ต 3 สาวกับเม้าแดง


แค่ขึ้นชื่อว่าคอนเสิร์ตของ 2 คู่หูดูโอ สุดา ชื่นบาน และฉันทนา กิติยพันธ์ หรือ เม้า แดง ก็สร้างรอยยิ้มให้ผู้ชมได้แล้ว เพราะว่าจะได้ฟังทั้งน้ำเสียงคุณภาพ และการแสดงสดที่มาพร้อมมุขฮาสุดทันสมัย และที่สำคัญนี่เป็นอีกครั้งที่พิสูจน์ถึงดอกผล คุณภาพ จากนักร้องรุ่นลูก และหลานของทายาทเม้า-แดงไม่มีคำว่าตกยุคสำหรับคู่หู สุดา ชื่นบาน และฉันทนา กิติยพันธ์ หรือเม้า - แดงของแฟนเพลง เมื่อทั้งคู่นำเพลงฮิตของ พ.ศ.นี้ อย่าง Just dance และ Bad Romance ของเลดี้กาก้า มาเปิดเวทีสร้างความตื่นตาด้วยชุดสีเงินแวววาว เรียกความคึกคักให้ผู้ชม ที่แม้ส่วนใหญ่จะวัยเลยเลข 4 ไปแล้ว

ถูกเลื่อนงานแสดงมาหลายครั้ง เพราะว่าติดปัญหาทางการเมือง เลยทำให้ครั้งนี้ นักร้องมืออาชีพอย่างเม้าแดง เลือกเพลงปลุกใจมาให้แฟนเพลงรุ่นใหญ่ได้ฟัง ทั้งรักเธอประเทศไทย ตื่นเถิดไทย และจับมือไว้ ซึ่งความพิเศษของคอนเสิร์ตนี้ ยังอยู่ที่ศิลปินรับเชิญลูก และหลานสาว แหม่ม พัชริดา วัฒนา, โมเม นภัสสร บุรณศิริ และปุ้ม อรวรรณ เย็นพูนสุข ที่นานๆ จะมารวมตัวกันซักครั้ง สร้างบรรยากาศอบอุ่นแบบครอบครัวนักดนตรี

นอกจากต้องมั่นใจในน้ำเสียงแบบเกินร้อยก่อนขึ้นแสดงคอนเสิร์ตทุกครั้งแล้ว อีกเรื่องที่ 2 สาวเพื่อนซี้เอาใจใส่ คือเสื้อผ้าหน้าผม ดูได้จากวิกผมหลายสิบทรงที่อยู่ข้างหลังดิฉันก็บอกได้ถึงความเป็นนักเอ็นเตอร์เทนตัวจริง ที่สร้างความสุขให้ผู้ฟังได้เรื่อยมา

เม้า - แดง นับเป็นคู่ดูโอของเมืองไทย ที่สร้างชื่อจากน้ำเสียง และสร้างรอยยิ้มจากลีลาการแสดงสดมานับสิบปี คอนเสิร์ตครั้งนี้จึงไม่เพียงพิสูจน์ว่าสาว 2,000 ปี ยังฝีมือไม่ตก แต่ยังทำให้รู้ว่าประสบการณ์ที่สั่งสมบนเส้นทางดนตรีของทั้งคู่ ได้ถูกถ่ายทอดถึงทายาทกิติยพันธ์ และ ชื่นบาน จนสร้างชื่อประดับวงการดนตรีมาแล้วหลายต่อหลายคน


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง