จับ 10 วัยรุ่นชลบุรี มั่วสุมเสพยาเสพติด

อาชญากรรม
22 ก.ค. 60
13:04
4,929
Logo Thai PBS
จับ 10 วัยรุ่นชลบุรี มั่วสุมเสพยาเสพติด
ฝ่ายปกครองและฝ่ายความมั่นคง จ.ชลบุรี เร่งกวดขันจับกุมแหล่งมั่วสุมของวัยรุ่นในเมืองพัทยา และ อ.บางละมุง พบสถานบันเทิงย่านพัทยาสาย 3 เปิดให้เยาวชนเข้าไปใช้บริการ ส่วนในพื้นที่ตำบลหนองปรือ พบเยาวชนมั่วสุมเสพยาเสพติดกว่า 10 คน

วันนี้ (22 ก.ค.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองและฝ่ายความมั่นคง จ.ชลบุรี บุกตรวจค้นบ้านหลังหนึ่งในโครงการหมู่บ้านเอื้ออาทรหนองไม้แก่น ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังสืบทราบว่ากลุ่มวัยรุ่นมั่วสุมเสพยาเสพติดในพื้นที่ วานนี้

จากการตรวจค้นของเจ้าหน้าที่ พบเยาวชนชายหญิงกว่า 10 คน อายุ 14-21 ปี และพบอุปกรณ์การเสพยาเสพติด และน้ำใบกระท่อมจำนวนหนึ่ง โดยผู้ต้องหาทั้งหมด รับสารภาพว่า นัดหมายกันมาเสพยาบ้าและใบกระท่อมแล้วหลายครั้ง ซึ่งบ้านหลังนี้เคยถูกเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นจับกุมแล้ว 2 ครั้ง แต่กลุ่มผู้ต้องหายังมารวมตัวมั่วสุมอีกหลายครั้ง เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ เพื่อดำเนินคดีและประสานผู้ปกครองมารับตัวกลับไป

ขณะเจ้าหน้าที่อีกส่วนหนึ่ง เข้าตรวจค้นร้าน "เดอะกิ๊ก คลับ ชิล" ย่านพัทยาสาย 3 เมืองพัทยา หลังได้รับรายงานว่า ร้านแห่งนี้เปิดให้บริการเกินเวลาและให้เยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปีเข้าไปใช้บริการ จากการตรวจค้นพบ กลุ่มวัยรุ่นจำนวนมากอยู่ภายในร้านจึงแสดงตัวเข้าตรวจค้น เบื้องต้นพบเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี 17 คน และมีปัสสาวะสีม่วง 4 คน จึงควบคุมตัวทั้งหมดดำเนินคดีที่ สภ.เมืองพัทยา พร้อมกับดำเนินคดีกับเจ้าของร้านในข้อหาเปิดดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต จำหน่ายสุราแก่เยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง