พ.ต.อ.ชัยฤทธิ์ ให้การภาคเสธ พา "ยิ่งลักษณ์" หนี

อาชญากรรม
27 ก.ย. 60
11:14
11,500
Logo Thai PBS
พ.ต.อ.ชัยฤทธิ์ ให้การภาคเสธ พา "ยิ่งลักษณ์" หนี
ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ มั่นใจการทำงานของ พล.ต.อ.ศรีวราห์ ในการสอบสวน 3 นายตำรวจ ที่มีส่วนพาอดีตนายกรัฐมนตรี เดินทางไป จ.สระแก้ว ขณะที่พ.ต.อ.ชัยฤทธิ์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 รับว่าเป็นคนขับรถพาไปจริง แต่ไม่ได้ปลอมป้ายทะเบียนรถ

วานนี้ (26 ก.ย.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.ชัยฤทธิ์ อนุฤทธิ์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 ที่รับสารภาพว่าร่วมกับลูกน้องอีก 2 นาย พาน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี หลบหนี ได้เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนนครบาลปทุมวัน หลังชุดสืบสวนของพล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ แจ้งความดำเนินคดี กรณีรถยนต์ที่ใช้พา น.ส.ยิ่งลักษณ์ เดินทางไปจ.สระแก้ว และพบป้ายทะเบียนรถปลอม

พล.ต.ต.ภัคพงษ์ พงศ์เภตรา รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เผยว่า พ.ต.อ.ชัยฤทธิ์  ให้การภาคเสธ โดยรับว่าเป็นคนขับรถคันดังกล่าวจริง แต่ไม่เกี่ยวข้องกับการปลอมป้ายทะเบียนรถ ส่วนการตรวจสอบแผ่นป้ายทะเบียนที่พบติดกับป้ายรถยนต์ และแผ่นป้ายที่พบในรถยนต์พบว่า เป็นป้ายทะเบียนปลอม 1 แผ่น และอีก 1 แผ่นอยู่ระหว่างตรวจสอบ

ด้านพล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ แสดงความมั่นใจการทำงานของพลตำรวจเอกศรีวราห์ ว่ามีความเชี่ยวชาญด้านกฎหมาย หลังเกิดกรณีวิจารณ์เกี่ยวกับการดำเนินคดีกับ 3 นายตำรวจ พร้อมยืนยันหากว่าพบว่ามีความผิดก็จะดำเนินคดีและหากเชื่อมโยงกับใครก็จะดำเนินการด้วยเช่นกัน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ตรวจรถต้องสงสัยพา"ยิ่งลักษณ์" หลบหนี คุม 3 พยานสอบ

ผบ.ตร.สั่งเปลี่ยนหัวหน้าชุดสอบตำรวจพา "ยิ่งลักษณ์" หนี

ย้าย-ตั้งกรรมการสอบตำรวจพา "ยิ่งลักษณ์" หลบหนี

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง