วันนี้ (6 พ.ย.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ชี้แจงกรณีมีผู้โดยสารโพสต์ภาพในสื่อสังคมออนไลน์ว่าพบฝุ่นบนเที่ยวบินที่ ทีจี 632 เส้นทาง กรุงเทพฯ – ไทเป บริษัทฯ ขออภัยต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมา ณ โอกาสนี้ ยืนยันเพิ่มความถี่ในการทำความสะอาดเครื่องบินมากขึ้น
![](https://news.thaipbs.or.th/media/TSNBg3wSBdng7ijM75PlfDrNsF5IEWlRCt8J0NiqbdU.png)
นายภีมะ เนยปฏิมานนท์ กรรมการผู้จัดการฝ่ายบริการอุปกรณ์ภาคพื้น บริษัท การบินไทยฯเปิดเผยว่า บริษัทฯ ต้องขออภัยต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้งนี้ ฝ่ายบริการอุปกรณ์ภาคพื้นของบริษัทฯ ได้นำเครื่องบินลำดังกล่าวเข้าทำความสะอาดภายในห้องโดยสารอย่างละเอียด (Deep Cleaning) เมื่อวันที่ 4 พ.ย.2562 ที่ผ่านมา
![](https://news.thaipbs.or.th/media/TSNBg3wSBdng7ijM75PlfDrNsF5IEWmZ8TezFriEYbh.jpg)
![](https://news.thaipbs.or.th/media/TSNBg3wSBdng7ijM75PlfDrNsF5IEWokgY3UIC0V8yg.jpg)
![](https://news.thaipbs.or.th/media/TSNBg3wSBdng7ijM75PlfDrNsF5IEWe53C1R6z2haTI.jpg)
![](https://news.thaipbs.or.th/media/TSNBg3wSBdng7ijM75PlfDrNsF5IEWgM4xEVxH64aZI.jpg)