"ยิ่งลักษณ์" ทำบุญคล้ายวันเกิด 48 ปี

การเมือง
21 มิ.ย. 58
08:36
168
Logo Thai PBS
"ยิ่งลักษณ์" ทำบุญคล้ายวันเกิด 48 ปี

น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ทำบุญและปล่อยนก 3,000 ตัว เนื่องในโอกาสครบรอบวันคล้ายวันเกิด 48 ปี เปรยอยากได้ความรักความอบอุ่นและรอยยิ้มของทุกคนเป็นของขวัญวันเกิด โดยมีแกนนำและอดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทยเข้าร่วมคับคั่ง

วันนี้ (21 มิ.ย.2558) น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วยนายอนุสรณ์ อมรฉัตร สามี และ ด.ช.ศุภเสกข์ อมรฉัตร บุตรชาย เดินทางไปทำบุญถวายสังฆทาน พระสงฆ์ 9 รูป พร้อมปล่อยนำจำนวน 3,000 ตัวที่วัดแสนสุข เขตมีนบุรี เนื่องในโอกาสครบรอบวันคล้ายวันเกิด 48 ปี โดยมีบุคคลใกล้ชิดแกนนำและอดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทย รวมถึงประชาชนที่ให้การสนับสนุนเดินทางมาต้อนรับและร่วมงาน อาทิ นายภูมิธรรม เวชยชัย นายพงษ์ศักดิ์ รักตพงศ์ไพศาล นายวรวัจน์ เอื้ออภิญญกุล นาวาอากาศเอก อนุดิษฐ์ นาครทรรพ นายชัชชาติ สิทธิพันธ์ และ นายวิชาญ มีนชัยนันต์

น.ส.ยิ่งลักษณ์ ปฏิเสธที่จะแสดงความเห็นทางการเมือง ระบุเพียงว่า อยากได้ความรักความอบอุ่น และรอยยิ้มของทุกคนเป็นของขวัญวันเกิดปีนี้ ส่วนการปล่อยนก เปรียบเหมือนการปล่อยทุกข์ปล่อยโศก และขอบคุณทุกคนที่มาร่วมทำบุญ

ทั้งนี้บริเวณหน้าโบสถ์มีการตั้งโต๊ะให้ประชาชนร่วมอวยพรวันเกิด และมีการจัดโครงการ Yingluck for Ever ให้ประชาชนที่ชื่นชอบการปลูกต้นไม้ นำต้นไม้ซึ่งติดรูป น.ส.ยิ่งลักษณ์ ไปปลูกที่บ้าน พร้อมถ่ายรูปลงเฟซบุ๊กของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ โดยจะมีการสุ่มรายชื่อผู้โชคดีที่เข้าร่วมกิจกรรม เพื่อแจกของที่ระลึก

ขณะที่บรรยากาศรักษาความปลอดภัยเป็นไปตามปกติ มีตำรวจดูแลการจราจรและตำรวจนอกเครื่องแบบดูแลความเรียบร้อยโดยทั่วไป จากนั้นในเวลา 11.30 น.น.ส.ยิ่งลักษณ์ พร้อมครอบครัวได้เดินทางไปร่วมรับประทานอาหารกลางวันกับสมาชิกพรรคเพื่อไทยที่โรงแรมเซ็นทารา วอเตอร์เกท พาวิลเลี่ยน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง