BEM แจ้งความเอาผิด-พักงานรปภ.ปมแอบถ่ายหญิงสาว

สิ่งแวดล้อม
18 ก.ย. 63
15:08
2,765
Logo Thai PBS
BEM แจ้งความเอาผิด-พักงานรปภ.ปมแอบถ่ายหญิงสาว
บริษัททางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) แจงปมโพสต์เตือนภัยแอบถ่ายภาพหญิงสาวบริเวณสถานีใต้ดินลาดพร้าว ซึ่งสงสัยว่าจะเป็น รปภ.โดยให้ระงับเข้าทำงานตั้งแต่วันนี้ (18 ก.ย.) พร้อมแจ้งความที่สน.สุทธิสาร เพื่อสอบสวนและลงโทษคนผิด

จากกรณีมีผู้ใช้ทวิตเตอร์ได้โพสต์ภาพเตือนภัยผู้ใช้บริการรถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีลาดพร้าว ระบุว่ามีคนแอบถ่ายภาพผู้โดยสารหญิงหลายคน ซึ่งการคาดว่าเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัย ของสถานีรถไฟฟ้า MRT ลาดพร้าว 

วันนี้ (18 ก.ย.2563) บริษัททางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ไม่ได้นิ่งนอนใจโดยเร่งดำเนินการตรวจสอบกรณีดังกล่าวพบผู้มีพฤติกรรมต้องสงสัยที่ถ่ายรูปผู้ใช้บริการ คาดว่าเป็น รปภ.ประจำสถานีลาดพร้าว

ในเบื้องต้นได้แจ้งให้บริษัทต้นสังกัด ซึ่งเป็นผู้รับจ้างระงับการเข้าปฏิบัติหน้าที่และห้ามผู้ต้องสงสัยเข้าพื้นที่สถานีรถไฟฟ้า ตั้งแต่วันที่ 18 ก.ย.นี้ และบริษัทฯ ได้รวบรวมหลักฐาน นำไปแจ้งความที่สถานีตำรวจสุทธิสาร เพื่อดำเนินการสอบสวนและลงโทษผู้กระทำความผิดต่อไป

บริษัทฯ ต้องขออภัยในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอขอบคุณประชาชนผู้แจ้งเบาะแส เพื่อให้บริษัทฯ พัฒนาปรับปรุงการให้บริการและดูแลรักษาความปลอดภัยให้ดียิ่งขึ้น รวมถึงเพิ่มมาตรการกำกับดูแลผู้ปฏิบัติงานอย่างเข้มงวด หากผู้ใช้บริการพบเห็นสิ่งผิดปรกติหรือต้องการความช่วยเหลือโปรดแจ้งเจ้าหน้าที่ประจำสถานีได้ทันที

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง