พบแล้ว! ร่าง "วิว" พลเมืองดีเกาะรถชายคลุ้มคลั่งชิงแท็กซี่

อาชญากรรม
19 พ.ค. 65
12:02
3,584
Logo Thai PBS
พบแล้ว! ร่าง "วิว" พลเมืองดีเกาะรถชายคลุ้มคลั่งชิงแท็กซี่
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เจ้าของร้านอาหาร เปิดเผยว่า พบร่างของ "วิว" พลเมืองดีเกาะรถชายคลุ้มคลั่งชิงรถแท็กซี่แล้ว หลังตามหาตลอดทั้งคืนในบริเวณแม่น้ำเจ้าพระยาและทางสื่อสังคมออนไลน์

วันนี้ (19 พ.ค.2565) เกิดเหตุชายคลุ้มคลั่ง ก่อเหตุวุ่นวายในร้านอาหารย่านพระราม 3 ก่อนชิงรถแท็กซี่ หลบหนีกระโดดลงแม่น้ำเจ้าพระยา 

ร้านอาหารบุหลันดั้นเมฆ ริมถนนพระราม 3 ใกล้ซอย 60 ซึ่งเป็นร้านอาหารที่ผู้ก่อเหตุเข้าไปทำร้ายร่างกายเด็กรับรถ ก่อนจะชิงรถแท็กซี่ขับขึ้นสะพานพระราม 3 ไป ระหว่างนั้นมีพลเมืองดีชื่อ "วิว" เกาะท้ายรถแท็กซี่คันดังกล่าวขึ้นไปด้วย โดยมีผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์เปิดเผยกล้องหน้ารถบันทึกนาทีที่วิวเกาะรถแท็กซี่ขับผ่านไปอย่างรวดเร็ว 

อย่างไรก็ตาม ในสื่อสังคมออนไลน์ได้มีการประกาศตามหา "วิว" กันตลอดทั้งคืน เช่นเดียวกับเจ้าของร้านอาหารที่ได้ตามหาวิวตลอดทั้งคืนบริเวณแม่น้ำเจ้าพระยา

ล่าสุด นายศักดิ์ดา ถวัลย์วรกิจ เจ้าของร้านอาหารบุหลันดั้นเมฆ ถนนพระราม 3 ได้โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Sakda Thawanworrakit ระบุว่า "กลับบ้านกันน้อง ขอบคุณทุกคนที่ช่วยตามหาครับ"

ทั้งนี้ นายศักดิ์ดา เปิดเผยว่า รู้สึกเสียใจมาก ตั้งแต่ทราบเรื่องที่เกิดเหตุเมื่อคืนก็เฝ้าและติดตามหาตัวของวิวตลอดทั้งคืน กระทั่งพบร่างเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา ยังไม่ได้ไปไหน เพราะรู้สึกผูกพันมาก เนื่องจากวิวอยู่กับที่ร้านมานานกว่า 10 ปี และเป็นคนซื่อสัตย์ 

"ไม่คิดว่าคนดี ๆ อย่างวิวจะต้องจากไปเพราะเรื่องราวแบบนี้" คือประโยคที่เพจ โถชีวิตนักดนตรี โพสต์ความทรงจำเกี่ยวกับ "วิว" หลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว พร้อมเล่าเรื่องราวประทับใจว่า “วิว” คือคนที่เห็นหน้าเป็นคนแรกเวลาที่ขับรถไปเล่นดนตรีที่ร้าน “บุหลันดั้นเมฆ” และมีคำติดปากว่า “สวัสดีครับพี่ชาย” ทุกประโยคสนทนาเต็มไปด้วยความสุภาพและถ่อนตนอยู่เสมอ

สิ่งที่จดจำได้ดีตลอดมาคือ วิวจะมีสีผมเท่ ๆ บวกกับการแต่งกายเท่ ๆ ชอบนั่งอ่านหนังสือการ์ตูนญี่ปุ่น จนบางครั้งก็แอบสงสัยเหมือนกันกว่าโลกของน้องหน้าตาเป็นแบบไหน

มั่นใจเลยว่า 100% ของทุกคนที่เคยไปร้านบุหลันดั้นเมฆ ล้วนประทับใจในตัววิว ไม่คิดว่าคนดี ๆ อย่างวิวจะต้องจากไปเพราะเรื่องราวแบบนี้

เพจ โถชีวิตนักดนตรี ยังได้แสดงความเสียใจต่อการจากไปของวิว พร้อมขอให้เขาไปสู่ภพภูมิที่ดี สิ่งที่วิวทำไว้ทุกอย่างจะเป็นภาพจำที่งดงามในใจทุกคนตลอดไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระทึก! ชายคลุ้มคลั่งชิงแท็กซี่ ก่อนกระโดดแม่น้ำเจ้าพระยา

แจ้ง 2 ข้อหาชายคลุ้มคลั่งชิงแท็กซี่ กระโดดแม่น้ำเจ้าพระยา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง