"สกลธี" แย้มอาจโดดเล่นการเมืองสนามใหญ่

การเมือง
22 พ.ค. 65
21:07
364
Logo Thai PBS
"สกลธี"  แย้มอาจโดดเล่นการเมืองสนามใหญ่
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"สกลธี" ขอบคุณทุกคะแนนเสียงลงคะแนนให้ พร้อมยินดี "ชัชชาติ" ว่าที่ผู้ว่าฯกทม.คนใหม่ แย้มเส้นทางการเมือง เตรียมโดดเล่นสนามใหญ่ แต่ยังไม่ชัดร่วมงานกับพรรคไหน

วันนี้ (22 พ.ค.2565) เวลา 20.30 น.นายสกลธี ภัททิยกุล ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. ในนามอิสระ เปิดใจยอมรับต่อผลของการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.​ที่ไม่สามารถเอาชนะในการเลือกตั้งดังกล่าวได้ พร้อมขอแสดงความยินดีกับนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. ในนามอิสระที่คาดว่าจะได้รับเลือกให้เป็นผู้ว่าฯ กทม.คนที่ 17 พร้อมขอให้นายชัชชาติทำงานตามที่ได้หาเสียงไว้กับประชาชน

ขอฝากให้พิจารณาคือการหารายได้เข้ากทม. เพื่อให้กทม.มีงบเพียงพอต่อการพัฒนาเมือง พร้อมขอบคุณคนกทม.ที่ลงคะแนนให้

ส่วนในเขตเลือกตั้งที่พบว่าเป็นเขตของทหารที่พบว่ามีคะแนนเป็นอันดับหนึ่ง ยอมรับว่าอาจเป็นเพราะครอบครัวของตนเป็นทหาร โดยพล.อ.วินัย ภัททิยกุล บิดา เคยดำรงตำแหน่งปลัดกระทรวงกลาโหม รวมถึงมีพี่น้องที่รับราชการทหารด้วย

นายสกลธี กล่าวว่าจะยังอยู่ในวงการการเมืองต่อไป โดยหลังจากนี้จะพิจารณาผลคะแนนที่ได้รับจากการเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. ก่อนจะตัดสินว่าจะร่วมงานกับใคร หรือพรรคการเมืองใดหรือไม่ แต่จะตัดสินใจเร็วๆนี้แน่นอน เพราะจากปฏิทินการเมืองพบว่าเหลือเวลาอีก 1 ปีที่จะมีการเลือกตั้งระดับชาติเกิดขึ้น

ส่วนผลคะแนนการเลือกตั้งผู้ว่ากทม.ที่นายชัชชาติ มีคะแนนนำอยู่ในขณะนี้จะสะท้อนการเมืองระดับชาติได้หรือไม่ นายสกลธี บอกว่า อาจจะยังชี้ชัดไม่ได้ ต้องดูคะแนนช่วงสุดท้ายก่อน เพราะมีหลายปัจจัยทั้งเรื่องนิวโหวตเอร์ และพื้นที่ฐานเสียงของพรรคไหน ประกอบกัน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้ใช้สิทธิบางกะปิ ท้วงหน่วยเลือกตั้งรวมเลขผิด คะแนน "ชัชชาติ" หาย

"ชัชชาติ" คะแนนทะลุแสน ผลไม่เป็นทางการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.

"วิโรจน์" ลั่นไม่เสียใจ หลังโพล "ชัชชาติ" มาเต็ง ลุ้นคะแนนจริง

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง