"จัสติน บีเบอร์" ยังไม่หายป่วย เลื่อนทัวร์คอนเสิร์ตอีกรอบ

ต่างประเทศ
7 ก.ย. 65
08:32
1,225
Logo Thai PBS
"จัสติน บีเบอร์" ยังไม่หายป่วย เลื่อนทัวร์คอนเสิร์ตอีกรอบ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
จัสติน บีเบอร์ นักร้องดังจะหยุดทัวร์คอนเสิร์ตอีกครั้งอย่างไม่มีกำหนด หลังจากป่วยด้วยอาการอัมพาตหน้าครึ่งซีก จึงต้องจับตากันต่อไปว่า คอนเสิร์ต “JUSTICE” ในประเทศไทยจะเกิดขึ้นตามกำหนดเดิมหรือไม่

วันนี้ (7 ก.ย.2565) มีรายงานจากสำนักข่าว The Straitstimes ว่า จัสติน บีเบอร์ นักร้องดังจะหยุดทัวร์คอนเสิร์ตอีกครั้งหลังจากป่วยด้วยอาการอัมพาตหน้าครึ่งซีก (อาการ Ramsay Hunt)

ในเดือน มิ.ย.ที่ผ่านมา ซูเปอร์สตาร์วัย 28 ปีได้ประกาศยกเลิกการทัวร์คอนเสิร์ต “JUSTICE” ในแถบอเมริกาเหนือ เนื่องจากเขาป่วยเป็นโรคงูสวัด และมีอาการอัมพาตหน้าครึ่งซีกร่วมด้วย

หลังหายจากอาการป่วย บีเบอร์ได้กลับไปจัดการแสดงคอนเสิร์ตอีกครั้งทั้งหมด 6 ที่ในยุโรป และทำการแสดงในงานเทศกาล Rock in Rio ที่บราซิลในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่เมื่อวานนี้ (6 ก.ย.2565) บีเบอร์กล่าวว่า การแสดงของเขาอาจจะต้องเลื่อนไปอีกอย่างไม่มีกำหนด

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ผมได้แสดงที่งาน Rock in Rio และผมได้สร้างความประทับใจให้กับทุกคนแล้ว แต่หลังลงจากเวที ผมก็รู้สึกเหนื่อยมาก และผมก็รู้ตัวว่าต้องให้ความสำคัญกับสุขภาพของผมเป็นอันดับแรก ดังนั้นผมคงต้องพักจากการทัวร์เอาไว้ก่อน

บีเบอร์ ย้ำว่า ตัวเองยังรู้สึกโอเค แต่ต้องการเวลาพักผ่อนจนกว่าอาการป่วยจะดีขึ้น และภูมิใจมากที่ได้เล่นคอนเสิร์ตและได้ส่งความหมายของ “JUSTICE” ส่งไปทั่วโลก

"แรมเซย์ฮันท์ซินโดรม" (Ramsay Hunt Syndrome) เป็นโรคที่มีการอักเสบของเส้นประสาทสมองคู่ที่ 7 จากเชื้อไวรัสงูสวัด (Varicella Zoster) ทำให้เกิดผื่นเป็นตุ่มน้ำใสขึ้นบริเวณผิวหนังที่เลี้ยงโดยเส้นประสาทนี้ร่วมกับมีอาการอัมพาตครึ่งซีกของใบหน้าซีกเดียวกับเส้นประสาทที่อักเสบ และทำให้เกิดผื่นบริเวณรอบหู ปาก หรือกระทั่งสูญเสียการได้ยินได้อีกด้วย 

ทั้งนี้ บีเบอร์ มีกำหนดการทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลกที่กำหนดไว้จนถึงเดือน มี.ค.2566 และมีกำหนดการแสดงในประเทศไทยเดือน พ.ย.ปีนี้

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"จัสติน บีเบอร์" ป่วยอัมพาตใบหน้าจากไวรัส เลื่อนคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์

คึกคัก! ร้านกดบัตร-บีลิเบอร์ไทยแห่ซื้อบัตรคอนเสิร์ต "จัสติน บีเบอร์"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง