CEO ลาออกแล้ว! ต้นสังกัด OMEGA X ออกแถลงการณ์ขอโทษ

Logo Thai PBS
CEO ลาออกแล้ว! ต้นสังกัด OMEGA X ออกแถลงการณ์ขอโทษ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
บริษัท SPIRE Entertainment ออกแถลงการณ์ขอโทษเมมเบอร์วง OMEGA X ครอบครัว และแฟนคลับ หลังมีรายงานกรณี CEO ค่ายทำร้ายและต่อว่าเมมเบอร์ที่สหรัฐฯ ล่าสุด CEO คนดังกล่าวลาออกแล้ว

จากกรณีโซเชียลและสำนักข่าวรายงานเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่ OMEGA X วงบอยแบนด์ K-POP ถูก CEO ของบริษัท SPIRE Entertainment ซึ่งเป็นต้นสังกัดทำร้ายและตะโกนใส่เมมเบอร์หลังคอนเสิร์ตที่ลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : OMEGA X โพสต์ครั้งแรก หลังมีรายงาน CEO ทำร้าย-ต่อว่าเมมเบอร์ที่ลอสแอนเจลิส

เมื่อวันที่ 7 พ.ย.2565 สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า บริษัท SPIRE Entertainment ออกแถลงการณ์ระบุว่า ก่อนอื่น บริษัทต้องขออภัยอย่างสุดซึ้งต่อเมมเบอร์ OMEGA X ครอบครัว และแฟน ๆ ที่ทำให้ทุกคนรู้สึกเจ็บปวดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้

บริษัทพร้อมจะรับผิดชอบอย่างเต็มที่ และขอประกาศว่า CEO ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ได้ลาออกแล้ว ขณะเดียวกันบริษัทต้องการจะขอโทษต่อแฟน ๆ ที่ไม่ได้ตอบสนองเกี่ยวกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นได้ดีเพียงพอจนทำให้หลายคนต้องผิดหวัง และพร้อมจะนำคำแนะนำและความคิดเห็นจากทุกคนไปพัฒนาเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นอีก

เราจะมุ่งเน้นสร้างสภาพแวดล้อมที่ดีขึ้นให้กับเมมเบอร์ทุกคน เพื่อให้พวกเขาสามารถได้โฟกัสกับกิจกรรมของศิลปินเท่านั้น โปรดสนับสนุน OMEGA X ต่อไป และบริษัทสัญญาว่าจะพยายามอย่างเต็มที่และจะกลับมาพร้อมข่าวดี
ภาพ : @OmegaX_official

ภาพ : @OmegaX_official

สำหรับวง OMEGA X เดบิวต์เมื่อปี 2021 เป็นกลุ่มโปรเจ็กต์ที่ประกอบด้วยไอดอลที่เดบิวต์ในกลุ่มอื่น และส่วนใหญ่ยุบวงไปแล้ว โดยสมาชิก 8 คนจาก 11 คนของกลุ่มยังได้ปรากฏตัวในรายการเซอร์ไววัลชื่อดัง อย่าง “Produce 101 Season 2” ของ Mnet, “The Unit ของ KBS 2TV”, “MIXNINE” ของ JTBC และ “Under 19” ของ MBC และเริ่มมีแฟนคลับเพิ่มมากขึ้นทั้งในเกาหลีใต้และต่างประเทศ

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง