กองทัพศิลปิน​ K-POP เดินพรมแดงก่อนเริ่มงาน​ Golden Disc Awards 2023

Logo Thai PBS
กองทัพศิลปิน​ K-POP เดินพรมแดงก่อนเริ่มงาน​ Golden Disc Awards 2023
กองทัพศิลปิน​ K-POP ร่วมเดินพรมแดงก่อนเริ่มงานประกาศรางวัล​ Golden Disc Awards 2023 ครั้งที่​ 37​ ที่จัดขึ้นใน สนามราชมังคลากีฬาสถาน​ ขณะที่ ผู้จัดงาน เผยเหตุผลที่เลือกประเทศไทย เนื่องจากมีฐานแฟนคลับจำนวนมาก

วันนี้ (7 ม.ค.2566) บรรยากาศงานประกาศรางวัล Gloden Disc Awards ครั้งที่ 37 ที่ ราชมังคลากีฬาสถาน มีเหล่าศิลปินและดาราที่เข้าร่วมงาน ได้เดินพรมแดง เพื่อให้สื่อมวลชน และแฟนคลับบางส่วนเก็บภาพประทับก่อนงานคอนเสิร์ตจะเริ่มต้นในเวลา 18.00 น. เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับอย่างมาก เป็นการยกกองทัพศิลปินเกาหลีมาบุกไทยแลนด์ เกือบทุกเจเนอเรชัน

แฟนคลับทั้งชาวไทย และ ต่างชาติเนืองแน่น

ส่วนบรรยากาศรอบนอกตลอดทั้งวัน สนามกีฬาราชมังคลากีฬาสถาน ชาวด้อม หรือ แฟนคลับศิลปินเค-ป๊อบ “เจโฮป สมาชิกวง BTS “ เดินทางมาสนามราชมังคลากีฬาสถาน พร้อมอุปกรณ์ เช่น แท่งไฟ ตุ๊กตา สัญลักษณ์ของศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบ

แฟนคลับบางคนบอกมาไกลต่างจังหวัด และต่างประเทศ หากเป็นต่างจังหวัด มีค่าใช้จ่ายอย่างน้อยๆ หลักหมื่นบาท แบ่งเป็นค่าเช่าโรงแรม ค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าตั๋วเข้าชมคอนเสิร์ต และค่าอุปกรณ์เชียร์ นับว่าเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจไทยได้อย่างคึกคัก

ขณะที่แฟนคลับเค-ป๊อบมีทุกรุ่น รวมทั้งน้องเบจิ วัย 8 ขวบ มีความฝันอยากเต้นเก่งเหมือนกับสมาชิกวง BTS วันนี้เขาเตรียมความพร้อมมาเต็มที่ เพื่อที่จะโชว์ศักยภาพว่าแม้เขาจะเด็กแต่ก็มีความสามารถ

เลือกประเทศไทยสถานที่จัดงาน

ทีมข่าวไทยพีบีเอส ยังได้สัมภาษณ์พิเศษ นาย Choi You Sung ตัวแทนบริษัทแอปเปิ้ลวูด ไทยแลนด์ ผู้จัดงานประกาศรางวัลครั้งนี้ ถึงสาเหตุที่เกาหลีใต้เลือกประเทศไทย เป็นสถานที่จัดงาน

Choi บอกว่า กระแสเค-ป๊อบกำลังมาแรงทั่วโลก ไม่ใช่แค่ไทย และการที่ผู้จัดเลือกประเทศไทย เพราะให้เกียรติคนไทย เนื่องจากมีฐานแฟนคลับจำนวนมาก ที่สำคัญยังเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีด้านวัฒนธรรมไทย-เกาหลีใต้อีกด้วย

ตำรวจจราจร จัดกำลังดูแลและอำนวยความสะดวกด้านการจราจร

ช่วงด้านหน้าทางเข้าสนามราชมังคลากีฬาสถาน ช่วงบ่ายเป็นต้นมา สภาพการจราจรเริ่มติดขัดทั้งสองฝั่งขาเข้าและขาออก โดยตำรวจนครบาลหัวหมาก เจ้าของพื้นที่รับผิดชอบจัดกำลังตำรวจร่วมอำนวยความสะดวกจราจร เนื่องจากให้หลีกเลี่ยงเส้นทางถนนรามคำแหง และโดยรอบสนามราชมังคลากีฬาสถาน ไปจนถึงเวลาประมาณ 23.00 น.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง