ตรวจหลักฐาน "ดาราไต้หวัน" อ้างถูกรีดทรัพย์ คาด 1-2 วันชัดเจน

อาชญากรรม
29 ม.ค. 66
11:41
163
Logo Thai PBS
ตรวจหลักฐาน "ดาราไต้หวัน" อ้างถูกรีดทรัพย์ คาด 1-2 วันชัดเจน
ตำรวจขอเวลาตรวจสอบหลักฐาน 1-2 วัน ก่อนแถลงความคืบหน้ากรณีดาราสาวไต้หวันอ้างถูกตำรวจรีดทรัพย์ ขณะที่เพจดังเปิดภาพวงจรปิดขณะหญิงคนดังกล่าวเดินเล่นริมสระกับเพื่อน และมีควันคล้ายจากบุหรี่ไฟฟ้า

ความคืบหน้ากรณีเน็ตดาราสาวชาวไต้หวัน อ้างว่าถูกตำรวจรีดทรัพย์จำนวนเงิน 27,000 บาท ย่านห้วยขวาง

วันนี้ (29 ม.ค.2566) พล.ต.ต.อาชยน ไกรทอง โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมด เพื่อให้เกิดความกระจ่างในเรื่องที่เกิดขึ้นมากที่สุดและรอบด้าน โดย พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร.ได้ให้ชุดของศูนย์สืบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล ลงพื้นที่หาข้อเท็จเพิ่มเติมในส่วนที่ยังยังขาดเหลือ ต้องขอเวลาทำงานก่อน 1-2 วัน ก่อนจะมีการแถลงข่าวความคืบหน้าอีกครั้ง พร้อมยอมให้สังคมตำหนิว่าล่าช้าเพื่อให้เกิดความชัดเจน

ส่วนชาย 3 คน ที่อยู่กับนักท่องเที่ยวสาวไต้หวันในวันเกิดเหตุ ผู้สื่อข่าวสอบถามว่ายังอยู่ในประเทศไทยหรือไม่นั้น ขอยังไม่บอกรายละเอียด

ขณะที่เพจดาวแปดแฉก ได้โพสต์ภาพวงจรปิดของวันที่ 31 ธ.ค.ที่ผ่านมา พบว่าดาราคนดังกล่าวเดินเล่นริมสระน้ำกับเพื่อน และมีควันออกจากปากคล้ายเป็นควันจากบุหรี่ไฟฟ้า ซึ่งวงจรปิดได้บันทึกภาพไว้ได้อย่างชัดเจน พร้อมตั้งคำถามกรณีที่อ้างว่าถูกตำรวจยัดบุหรี่ไฟฟ้าจริงหรือไม่

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เร่งสอบกรณี "ดาราไต้หวัน" มาไทย อ้างถูก ตร. เรียกเงิน 2.7 หมื่น 

"ผบ.ตร."สั่ง "นครบาล" ส่งทีมสืบ หาหลักฐานกรณีนักท่องเที่ยวไต้หวัน อ้าง ตร.เรียกเงิน 

คนขับแกร็บเข้าให้ข้อมูล ปมดาราสาวไต้หวันโพสต์ถูกตำรวจรีดเงิน 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง