ต้นสังกัดประณามชายทำร้าย "เอ๊ะ จิรากร" ยันดำเนินคดีถึงที่สุด

Logo Thai PBS
ต้นสังกัดประณามชายทำร้าย "เอ๊ะ จิรากร" ยันดำเนินคดีถึงที่สุด
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ME Records ต้นสังกัด "เอ๊ะ จิรากร" ออกคำชี้แจงประณามการกระทำของชายที่บุกขึ้นทำร้ายศิลปินขณะร้องเพลงอยู่บนเวที ยืนยันพร้อมดำเนินคดีถึงที่สุด ขณะที่ร้านที่เกิดเหตุแจ้งว่า เตรียมเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุเช่นกัน

จากรณีนักร้องดัง "เอ๊ะ จิรากร" ถูกชายบุกทำร้ายขณะร้องเพลงบนเวทีในร้านแห่งหนึ่งย่านรังสิต ล่าสุด ME Records ต้นสังกัดได้ออกคำชี้แจงเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว โดยระบุว่า จากเหตุการณ์ "เอ๊ะ จิรากร" ศิลปินในสังกัดถูกทำร้ายร่างกาย ขณะทำการแสดงบนเวทีที่ร้านแห่งหนึ่งย่านคลองสาม จ.ปทุมธานี เมื่อวันที่ 4 ก.พ.2566

ขณะนี้ศิลปิน "เอ๊ะ จิรากร" ได้เข้ารับการตรวจร่างกายแล้ว พบบาดเจ็บเล็กน้อย ทางค่ายขอประณามการกระทำดังกล่าวที่เกิดขึ้นกับศิลปินผู้ให้ความสุขบนเวทีและจะดำเนินการทางกฎหมายกับผู้กระทำผิดจนถึงที่สุด

ขณะที่ร้านที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า จากเหตุการณ์ที่มีลูกค้าขึ้นไปทำร้ายร่างกาย เอ๊ะ จิรากร บนเวที ทางร้าน Walkin88 รังสิต ได้ประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตั้งแต่เมื่อคืนเพื่อดำเนินคดีกับลูกค้าคนนี้แล้ว

ทางร้านได้ขอโทษและทำความเข้าใจกับคุณ เอ๊ะ และทีมงานเป็นที่เรียบร้อยและเข้าใจกันดีแล้ว โดยในวันพรุ่งนี้ช่วงบ่ายทางร้านจะดำเนินการเข้าไปแจ้งความเพื่อดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

อย่างไรก็ตาม หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว เอ๊ะ จิรากร ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Jirakorn Somphitak ระบุว่า "รักในผลงาน รักในตัวศิลปิน เราทุกคนก็ควรให้เกียรติกันนะครับ ขอบคุณทุกความห่วงใยของทุกคนนะครับ ช่วงนี้นักร้องโดนกันเยอะจริง ๆ ครับ"

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"เอ๊ะ จิรากร" ถูกชายบุกทำร้าย ขณะร้องเพลงบนเวที

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง