"เอ๊ะ จิรากร" แจ้งความคู่กรณีถูกชกคาเวที ชี้คดีตัวอย่าง

อาชญากรรม
7 ก.พ. 66
18:11
532
Logo Thai PBS
"เอ๊ะ จิรากร" แจ้งความคู่กรณีถูกชกคาเวที ชี้คดีตัวอย่าง
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"เอ๊ะ จิรากร" แจ้งความคู่กรณีถูกชกคาเวที ชี้ต้องการให้เป็นคดีตัวอย่าง ให้รับผิดชอบความเสียหายต่อตัวเอง และร้านที่ต้องหยุดการแสดง

วันนี้ (7 ก.พ.2566) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 15.30 น. กัน จอมพลัง พา เอ๊ะ จิรากร สมพิทักษ์ เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับนายธนวัฒน์ ผิวทองงาม คู่กรณีที่ขึ้นไปต่อยบนเวทีคอนเสิร์ตที่ร้านแห่งหนึ่งเลียบคลองสาม ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 4 ก.พ. ที่ผ่านมา

อ่านข่าวเพิ่ม "เอ๊ะ จิรากร" ถูกชายบุกทำร้าย ขณะร้องเพลงบนเวที

เอ๊ะ จิรากร กล่าวว่า ถ้าคู่กรณีมาเจอในวันนี้ ทางเราก็เพียงแค่รับรู้ ส่วนเรื่องการดำเนินคดี ก็ยังคงต้องดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะมีเคสแบบนี้มาเยอะ ศิลปินที่โดนล่วงละเมิด โดนทำร้ายเยอะพอแล้ว อยากให้เป็นเคสตัวอย่าง บางทีก็ถูกหาว่าหยิ่ง และดูหมิ่นซึ่งหน้า เช่นเคสของโจอี้ ที่โดยปาเงินใส่หน้า

ตอนที่เขาเดินมา มือซ้ายถือแก้วเหล้า มือขวาถือโทรศัพท์ ตอนที่โดนชกเด้งไป 3 ก้าว ไม่แน่ใจว่าจะมาชนแก้ว หรือจะมาถ่ายรูป หลังจากนี้ถ้าเจอหน้าคู่กรณีคงจะเฉยๆไม่อยากบอกอะไรเขาทั้งสิ้น อยากให้เป็นเคสตัวอย่าง

นอกจากนี้ เอ๊ะ จิรากร กล่าวอีกว่า วันนั้นความเสียหายมันเกิดขึ้นกับร้าน แล้วก็ตัวเองด้วย เพราะก็ไม่รู้ว่าถ้าขึ้นไปเล่นต่อจะเกิดอะไรขึ้น เลยกลับไปอยู่ในเซฟโซน ผไม่กล้ากลับบ้านเลย ไปอยู่บ้านเพื่อน แล้วกลับไปคิดว่าใคร มีเรื่องกับใคร เขาเป็นใคร เลยส่งเรื่องให้พี่กัน ให้เข้ามาช่วย 

จากการตรวจเช็กร่างกาย รู้สึกว่าการได้ยินเสียงลดลง

ต้องการสร้างบันทัดฐานนักร้องถูกทำร้าย

ด้าน กัน จอมพลัง กล่าวว่า วันนี้แจ้งความเรื่องทำร้ายร่างกายแล้ว ส่วนเรื่องที่อ้างว่ามาตามหาแฟนเก่า แต่จะขึ้นไปบนเวทีทำไม ไม่ถามพนักงาในร้าน มันดูย้อนแย้งยังไงไม่รู้กับคำพูดนี้ มันผิดปกติ เป็นคำกล่าวอ้างของเขา

ถ้าเรื่องนี้เกิดขึ้นกับเด็ก ศิลปินที่ไม่ได้มีชื่อเสียง อย่างเอ๊ะ จิรากร เขาจะวิ่งมาพยายามขอโทษ พยายามติดต่อหาแบบนี้ไหม อยากให้ทำเป็นบรรทัดฐานว่าใครที่ขึ้นบนเวที ทำร้ายนักร้อง สร้างปัญหา ก็ควรต้องรับผิดชอบของการกระทำ ค่าผิดชอบของทางร้านทั้งหมด 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้ก่อเหตุ "ขอโทษ" อ้างเมา ทำร้าย "เอ๊ะ จิรากร"

ต้นสังกัดประณามชายทำร้าย "เอ๊ะ จิรากร" ยันดำเนินคดีถึงที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง