อย่าเชื่อ SMS กดลิงก์ "เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 5" โครงการยังไม่เริ่ม

เศรษฐกิจ
8 ก.พ. 66
08:43
7,378
Logo Thai PBS
อย่าเชื่อ SMS กดลิงก์ "เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 5" โครงการยังไม่เริ่ม
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เว็บไซต์เราเที่ยวด้วยกัน เตือนประชาชนอย่าหลงเชื่อ SMS ส่งมาให้กดลิงก์ลงทะเบียนรับสิทธิโครงการเฟส 5 ขณะนี้ยังไม่มีการดำเนินการลงทะเบียนใดๆ

วันนี้ (8 ก.พ.2566) เว็บไซต์ เราเที่ยวด้วยกัน.com ประกาศเตือนประชาชนระวังกลุ่มมิจฉาชีพ โดยโครงการเราเที่ยวด้วยกัน เฟส 5 อยู่ระหว่างเตรียมเปิดลงทะเบียนการใช้สิทธิ จึงยังไม่มีการดำเนินการลงทะเบียนใดๆ ในขณะนี้

หากพบว่า มีผู้ส่งลิงก์ลงทะเบียน หรือ SMS เชิญชวนให้เข้าร่วมโครงการฯ ให้ระมัดระวัง อย่าหลงเชื่อกรอกข้อมูลส่วนบุคคล หรือคลิกเข้าไปที่ลิงก์ดังกล่าว โดยให้ติดตามข้อมูลข่าวสารจากหน้าเว็บไซต์โครงการเราเที่ยวด้วยกัน www.เราเที่ยวด้วยกัน.com เท่านั้น

สำหรับโครงการเราเที่ยวด้วยกัน เฟส 5 จะเริ่มวันที่ 7 มี.ค.-30 เม.ย.2566 โดยผู้ที่ไม่เคยลงทะเบียนรับสิทธิ สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกัน เฟส 5 ส่วนขยาย ได้ตั้งแต่วันที่ 27 ก.พ.2566 เป็นต้นไป

ประชาชนที่เคยลงทะเบียนโครงการเราเที่ยวกันเฟส 1-4 แล้ว ให้กดรับหลักเกณฑ์และเงื่อนไข บนแอปฯ เป๋าตัง ไม่ต้องลงทะเบียนรับสิทธิใหม่ โดยเริ่มจองตั้งแต่วันที่ 7 มี.ค.-26 เม.ย.2566

นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ระบุว่า โครงการเราเที่ยวด้วยกัน เฟส 5 เพื่อฟื้นฟูเศรษฐกิจและช่วยเหลือผู้ประกอบการภายในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ในช่วงเดือน ก.พ.-ก.ย.2566 ตลอดจนผลักดันการสร้างรายได้ทางการท่องเที่ยวให้เป็นไปตามเป้าหมาย 2.38 ล้านล้านบาท โดย ททท.คาดว่าโครงการฯ จะสร้างรายได้หมุนเวียนด้านการท่องเที่ยว 12,539 ล้านบาท

อ่านข่าวอื่นๆ

นักเรียนทัศนศึกษาเล่นสไลเดอร์จมน้ำดับ 1 ศพ

Google เปิดตัว "Bard" AI Chatbot สู้ศึก ChatGPT

"อย่าคลิก อย่าโหลด" เผยกลโกงมิจฉาชีพดูดเงินเกลี้ยง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง