มาไทย! BLACKPINK ประกาศคอนเสิร์ต ENCORE ราชมังฯ 27-28 พ.ค.นี้

Logo Thai PBS
มาไทย! BLACKPINK ประกาศคอนเสิร์ต ENCORE ราชมังฯ 27-28 พ.ค.นี้
ตัวแม่จะแคร์เพื่อ! 4 สาว BLACKPINK ประกาศจัด WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK ENCORE ไม่ต้องรอให้เหล่า BLINK ไทยรอนาน ครั้งนี้จัดใหญ่จัดเต็มกว่าเดิมในสนามราชมังคลากีฬาสถาน 27-28 พ.ค.นี้

ตัวแม่จะแคร์เพื่อ! ทวิตเตอร์ออฟฟิเชียลของ YG Entertainment ประกาศข่าวดีอย่างเป็นทางการว่า 4 สาว BLACKPINK จะเดินทางมาจัดคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยอีกครั้งในงาน WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK ENCORE พร้อมโปสเตอร์รายละเอียด ซึ่งการกลับมาครั้งนี้จัดใหญ่ จัดเต็มสมการรอคอยของเหล่า BLINK กับการแสดงในสนามราชมังคลากีฬาสถาน ระหว่างวันที่ 27-28 พ.ค.2566

สาว ๆ BLACKPINK เพิ่งมาแสดงคอนเสิร์ต BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK ที่สนามศุภชลาศัย ประเทศไทยไปเมื่อเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา ท่ามกลางแฟนคลับที่เดินทางไปให้กำลังใจอย่างล้นหลามจนกลายเป็นทะเลสีชมพูสุดยิ่งใหญ่ นอกจากความดีงามของศิลปินแล้ว เสียงวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับสถานที่และการจัดงานก็ถูกพูดถึงไม่น้อยในช่วงนั้นเช่นเดียวกัน

อย่างไรก็ตาม การกลับมาแสดงคอนเสิร์ต WORLD TOUR รอบ ENCORE ครั้งนี้ ประเทศไทยถือเป็นประเทศแรกที่ประกาศอย่างเป็นทางการ แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นในฐานแฟนคลับและกำลังซื้อของทั้งชาวไทยและเพื่อนบ้านใกล้เคียงได้อย่างชัดเจน

ส่วนประเทศอื่น ๆ นั้นยังต้องรอคอนเฟิร์มต่อไป ส่งผลให้แฮชแท็ก #BLACKPINK_WORLDTOUR ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทยทันทีที่มีประกาศ แฟนคลับหลายคนตื่นเต้นที่จะได้เจอกับสาว ๆ อีกครั้ง บางคนที่พลาดหวังจากครั้งที่แล้วก็มีความหวังใหม่ ขณะที่ร้านรับกดบัตรคอนเสิร์ต หรือร้านให้เช่าโทรศัพท์มือถือ ก็เดินหน้าเปิดคิวหาลูกค้าทันทีเช่นเดียวกัน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนคลับพร้อมมั้ย? คอนเสิร์ต BLACKPINK สนามศุภชลาศัย

ส่องแฟชั่น "ชาว BLINK" จัดเต็มให้กำลังใจ BLACKPINK

"โรเซ่" Blackpink ยก "มะม่วงน้ำปลาหวาน" เมนูสุดโปรด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง