สอบ 4 ผู้ต้องสงสัยคดีฆ่า 4 ศพนราธิวาส - พบหลักฐานเพิ่ม

อาชญากรรม
24 ก.พ. 66
07:32
719
Logo Thai PBS
สอบ 4 ผู้ต้องสงสัยคดีฆ่า 4 ศพนราธิวาส - พบหลักฐานเพิ่ม
คุมตัว 4 ผู้ต้องสงสัยคดีฆ่า 4 ศพ จ.นราธิวาส ไปสอบสวนขยายผล พบประวัติ 1 ใน 4 เกี่ยวข้องกับยาเสพติด - เข้าออกเรือนจำหลายครั้ง ตำรวจเร่งพิสูจน์หลักฐานดำเนินคดี

วันนี้ (24 ก.พ.2566) ความคืบหน้าเหตุฆาตกรรมฆ่า 4 ศพ ที่ จ.นราธิวาส ตำรวจยังคงหาวัตถุพยานที่เกี่ยวข้องกับคดีอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด สามารถควบคุมผู้ต้องสงสัยได้ 4 คน และนำตัวไปสอบสวนขยายผลที่กรมทหารพรานที่ 46

 

เมื่อวานนี้ นักประดาน้ำจากมูลนิธิเซิ่ง หมู่ธารน้ำใจสุไหงโก-ลก ฉลากแดนใต้ ลงงมหาวัตถุพยานในบึงจือแร ต.แม่ดง อ.แว้ง จ.นราธิวาส ที่คาดว่าผู้ก่อเหตุฆาตกรรม 3 ศพ จะทิ้งพยานหลักฐานไว้ หลังค้นหานานกว่า 3 ชั่วโมง พบกระจกส่องหลังของรถยนต์ที่กลุ่มผู้ก่อเหตุได้แกะจากห้องโดยสารและทิ้งลงไปในบึง โดยเจ้าหน้าที่ได้แกะเมมโมรี่การ์ดที่ติดอยู่ไปตรวจสอบ

 

เวลาต่อมา พ.ต.ท.สุพจน์ เรืองรุ่งโรจน์ รอง ผกก.ป.สภ.บูเก๊ะตา ได้นำกำลังตำรวจ สภ.บูเก๊ะตา และ สภ.แว้ง เดินทางไปยังบ้านไม่มีเลขที่หลังหนึ่ง ในบ้านกรือซอ หมู่ 4 ต.แว้ง ซึ่งคาดว่าเป็นจุดที่กลุ่มผู้ก่อเหตุใช้เป็นสถานที่ฆาตกรรมผู้เสียชีวิตทั้ง 4 คน ก่อนที่จะแยกย้ายอำพรางไปทิ้งไว้ 2 จุด

 

และสามารถควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยได้ 4 คน จากนั้นนำตัวไปสอบสวนขยายผลที่กรมทหารพรานที่ 46 อ.เมืองนราธิวาส ซึ่งทราบว่าหนึ่งในนั้นมีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติดรวมทั้งเป็นมือปืนรับจ้างที่มีประวัติเข้าออกเรือนจำหลายครั้ง

ด้านเจ้าหน้าที่ชุดคลี่คลายคดีนี้ ระบุว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่เร่งรวบรวมพยานหลักฐานที่มีความเชื่อมโยงกัน เช่น หัวกระสุนปืนที่ผ่าออกมาจากผู้เสียชีวิตทั้ง 4 คน ว่าตรงกันอาวุธปืนที่ยึดได้มา 2 กระบะหรือไม่

 

รวมทั้งหมายเลขโทรศัพท์มือถือของผู้เสียชีวิตทั้ง 4 คน ไปตรวจสอบว่า ก่อนเสียชีวิตใน 1 วัน ได้โทรศัพท์ไปติดต่อกับผู้ใด และซิมการ์ดที่ติดในกระจกส่องหลังของรถยนต์ สามารถบันทึกพฤติกรรมของบุคคลใดได้บ้าง

ขณะนี้รอเพียงนำผลพิสูจน์วัตถุพยานที่เก็บรวบรวมได้ในจุดเกิดเหตุไปประติดประต่อกัน เชื่อว่าใช้เวลาอีกไม่นานเจ้าหน้าที่จะสามารถจับกุมผู้กระทำผิดมาลงโทษได้ และเบื้องต้นร้อยละ 80 เป็นเรื่องของยาเสพติดมาเกี่ยวข้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พบ 3 ศพนิรนาม ถูกฆ่ายัดท้ายกระโปรงรถทิ้งบึงน้ำ นราฯ

พบอีก 1 ศพ ใกล้จุด 3 ศพ ถูกฆ่ายัดท้ายรถเก๋งทิ้งบึงน้ำ

ตร.พุ่งปมสังหาร 4 ศพนราธิวาส อาจเกี่ยวข้องยาเสพติด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง