"ดิว" เลื่อนให้ปากคำคดีมาเก๊า 888 - "บิ๊ก" ยังไม่ติดต่อมอบตัว

อาชญากรรม
15 มี.ค. 66
14:23
204
Logo Thai PBS
"ดิว" เลื่อนให้ปากคำคดีมาเก๊า 888 - "บิ๊ก" ยังไม่ติดต่อมอบตัว
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
“ดิว อริสรา” เลื่อนเข้าพบตำรวจ สอท. ให้ปากคำคดี มาเก๊า 888 และแจ้งความข้อหาถูกทำร้ายร่างกาย เป็นวันที่ 26 มี.ค.นี้ เนื่องจากยังติดการดูแลครอบครัวที่ไต้หวัน ส่วน “บิ๊ก” ยังไม่ติดต่อขอมอบตัว

พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผู้บัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ สอท. เปิดเผยถึงความคืบหน้าการสอบสวนคดีเว็บพนันออนไลน์ “มาเก๊า 888” หลังจากที่ก่อนหน้านี้ น.ส.อริสรา ทองบริสุทธิ์ หรือ ดิว จะเดินทางกลับประเทศไทยในวันที่ 16 มี.ค.นี้ เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ เบนซ์ เดม่อน ในข้อหาทำร้ายร่างกาย ที่สน.ทองหล่อ และเข้าพบตำรวจ สอท.

แต่ล่าสุดได้รับการติดต่อจากทนายความว่า ดิว อริสรา ขอเลื่อนกลับประเทศไปเป็นวันที่ 26 มี.ค.นี้ โดยให้เหตุผลต้องดูแลครอบครัวที่ไต้หวัน และจะมายืนยันในคำให้การที่ให้ไว้ที่ไต้หวัน จากนั้นก็จะใช้คำให้การนี้ในสำนวน และให้ดิว อริสราเป็นพยานในคดี

ส่วนการติดตามตัวนายกิตติพงษ์ หรือ บิ๊ก หลังจากศาลออกหมายจับไปแล้ว ขณะนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อจากทนายความว่าจะติดต่อขอเข้ามอบตัวหรือไม่ เบื้องต้นยังพบว่าหลบหนีอยู่ในต่างประเทศ ส่วนอยู่ที่ประเทศใดนั้นยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบ

ขณะที่ความคืบหน้าทางคดี ชุดพนักงานสืบสวนสอบสวน ยังได้ร่วมประชุมกับสำนักงาน ปปง. ตรวจสอบเส้นทางการเงินและทรัพย์สินของเครือข่ายมาเก๊า 888 อยู่อย่างต่อเนื่อง

อ่านข่าวเพิ่ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง