“มาดามเดียร์” ลุยตลาดวงเวียนใหญ่ มั่นใจฝั่งธนหนุน ปชป.

การเมือง
28 มี.ค. 66
13:15
293
Logo Thai PBS
“มาดามเดียร์” ลุยตลาดวงเวียนใหญ่ มั่นใจฝั่งธนหนุน ปชป.
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
“มาดามเดียร์” แท็กทีมว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.คลองสาน-ธนบุรี-ราษฎ์บูรณะ หาเสียงที่ตลาดเช้าวงเวียนใหญ่ มั่นใจฝั่งธนฐานเสียงเข้มแข็งและไม่กังวลเปลี่ยนตัวผู้สมัครหลัง กกต.แบ่งเขตใหม่

วันนี้ (28 มี.ค.2566) น.ส.วทันยา บุนนาค ประธานคณะทำงานนวัตกรรมการเมือง พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย น.ส.ศิริภา อินทวิเชียร รองโฆษกพรรค และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขตคลองสาน- ธนบุรี-ราษฎร์บูรณะ พรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่ตลาดวงเวียนใหญ่ เขตคลองสาน พบปะพ่อค้าแม่ค้าและประชาชน โดยได้แนะนำตัวและแนะนำนโยบายของพรรค รวมถึงขอเสียงสนับสนุนให้ผู้สมัครและพรรคประชาธิปัตย์

น.ส.ศิริภา กล่าวว่า การลงพื้นที่วันนี้ (28 มี.ค.) แม้เป็นวันแรกของย่านวงเวียนใหญ่ หลังจากมีการปรับเปลี่ยนพื้นที่เขตเลือกตั้ง แต่ก่อนหน้านี้ก็มีผู้สมัคร ส.ส.กทม.ของพรรคประชาธิปัตย์ลงพื้นที่มาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสัมผัสได้ว่ามีเสียงตอบรับค่อนข้างดีจากประชาชน สมาชิกที่อยู่ในพื้นที่ยังเหนียวแน่นและรักษาพื้นที่ไว้ได้ เพราะทุกคนของพรรคต่างทำงานหนัก และดูแลประชาชนตลอดช่วง 4 ปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะช่วงที่มีสถานการณ์โควิด-19

ขณะที่ น.ส.วทันยา กล่าวว่า การลงพื้นที่วันนี้ได้รับเสียงตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดี โดยเฉพาะแฟนคลับของพรรคประชาธิปัตย์ที่มีความเหนียวแน่น โดยเฉพาะพื้นที่เขตคลองสาน ที่มี ส.ก.ของพรรคประชาธิปัตย์เป็นตัวแทนช่วยเหลือประชาชน ซึ่งมีความเข้าใจและเข้าถึงพื้นที่

ส่วนกรณีที่มีการปรับเปลี่ยนตัวผู้สมัครนั้น ไม่รู้สึกกังวล เพราะเชื่อมั่นว่าพรรคประชาธิปัตย์ทำงานเป็นทีม และในส่วนของ กทม. ไม่ว่าจะพื้นที่ไหนก็เปรียบเสมือนเป็นเขตเดียวกัน เนื่องจากคนใน กทม.มีการเคลื่อนไหวไปในเขตต่างๆ อยู่ตลอดเวลา

ฝั่งธนฯ เป็นพื้นที่ที่มีความเข้มแข็งของพรรคประชาธิปัตย์มาโดยตลอด จนกระทั่งเลือกตั้งปี 62 ที่อาจเกิดเหตุการณ์พลิกล็อกทางการเมือง แต่ทุกครั้งที่ลงพื้นที่ยังสัมผัสได้ถึงเสียงตอบรับที่ดีและเข้มแข็ง โดยเฉพาะแฟนคลับของพรรคประชาธิปัตย์

น.ส.วทันยา ยังกล่าวถึง น.ส.ศิริภา ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ในเขตคลองสาน-ธนบุรี-ราษฎร์บูรณะ ว่าเป็นคนรุ่นใหม่ที่มีประสบการณ์การทำงาน โดยเฉพาะการเป็นทีมงานผู้ช่วยนายชวน หลีกภัย ประธานรัฐสภา จึงได้เรียนรู้กลไกการทำงานของระบบรัฐสภาที่เป็นระบบหลัก ซึ่ง ส.ส.จะต้องเข้าไปทำหน้าที่ฝ่ายนิติบัญญัติแทนประชาชน ประสานความร่วมมือในการนำปัญหาของประชาชนเข้าสู่สภาฯ เพื่อให้ได้รับการแก้ไขอย่างรวดเร็ว

อ่านข่าวอื่นๆ

"จิตภัสร์" ส่อแยกทาง "ปชป." หลังร่วมงานกว่า 13 ปี

"จุรินทร์" ไม่รู้ "ตั๊น จิตภัสร์" โพสต์เฟซน้อยใจ ปชป. ไม่เห็นค่า

"สุชาติ" ดันน้องภรรยา สู้ศึกเลือกตั้ง เขต 1 ชลบุรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง