เลือกตั้ง2566 : ไร้ปัญหา! ป้ายพัง-หายเช็กชื่อ ส.ส.ผ่านออนไลน์

การเมือง
20 เม.ย. 66
15:27
202
Logo Thai PBS
เลือกตั้ง2566 : ไร้ปัญหา! ป้ายพัง-หายเช็กชื่อ ส.ส.ผ่านออนไลน์
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ไร้ปัญหา! ป้ายพัง ป้ายหาย เช็กที่นี่ “ทิพานัน” ชวนคนไทยตรวจสอบรายชื่อพร้อมเบอร์ผู้สมัคร ส.ส.เขต พรรครวมไทยสร้างชาติ ผ่านเว็บไซต์ www.unitedthaination.or.th

วันนี้ (20 เม.ย.2566) น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ ผู้สมัคร ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กล่าวว่า ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมาบรรยากาศการท่องเที่ยว การค้าขาย และกิจกรรรมทางเศรษฐกิจกลับมาคึกคักอีกครั้ง ทั้งนี้ปฏิเสธไม่ได้ว่าส่วนหนึ่งมาจากผลงาน และความมุ่งมั่นตั้งใจของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี และประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ ส่งผลให้มีการประมาณการรายได้ที่สะพัดไปทั่วทุภภูมิภาค 1.8 หมื่นล้านบาท 

จากการลงพื้นที่ได้สัมผัส ถึงความรู้สึกของพี่น้องประชาชน ที่มีความอบอุ่นใจ และเชื่อมั่นหาก พล.อ.ประยุทธ์จะได้เข้ามานำพาประเทศต่อไป ผนวกกับส.ส.ของพรรครวมไทยสร้างชาติ ที่เสนอตัวเข้ามาทำหน้าที่จากคนทุกรุ่น

ป้ายพัง-หายเช็กชื่อส.ส.พรรคผ่านออนไลน์

น.ส.ทิพานัน กล่าวว่า ที่ผ่านมาแม้จะมีกรณีที่ป้ายหาเสียง แนะนำตัวผู้สมัครในพื้นที่ทำลายให้เกิดความเสียหาย ทั้งพัง ทั้งหาย แต่ยังสามารถเข้าไปตรวจสอบรายชื่อและหมายเลขของผู้สมัคร ส.ส.เขตของพรรคได้ผ่านช่องทางออนไลน์

ซึ่งได้รับเสียงชื่นชมจากพี่น้องประชาชน ที่พรรคจัดทำรูปแบบ interactive app ให้สามารถตรวจสอบข้อมูลรายชื่อ หมายเลข พร้อมรูปภาพของผู้สมัคร ส.ส.ระบบแบ่งเขตของพรรคได้สะดวก และทันสมัยด้วยระบบ interactive touchscreen ที่เพียงใช้ปลายนิ้วสัมผัสไปที่แผนที่ตามพื้นที่จังหวัด และเขตต่างๆ ก็จะปรากฎข้อมูลของผู้สมัครในพื้นที่ ขึ้นมาช่วยให้จดจำได้ง่ายขึ้นผ่านเว็บไซต์นี้ map66.unitedthaination.or.th พี่น้องประชาชนสามารถเข้าตรวจสอบผู้สมัครในเขตพื้นที่ที่ท่านมีสิทธิเลือกตั้งอยู่ได้แล้ววันนี้

นอกจากนี้ที่เว็บไซต์ www.unitedthaination.or.th ยังสามารถพิมพ์ค้นหาจากข้อมูลจังหวัด/อำเภอ(แขวง/เขต) และค้นหาแบบละเอียดได้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง