หาม "แอม" ส่ง รพ.กลางดึก ขอฝากขังคดีวางยาไซยาไนด์

อาชญากรรม
26 เม.ย. 66
10:19
1,674
Logo Thai PBS
หาม "แอม" ส่ง รพ.กลางดึก ขอฝากขังคดีวางยาไซยาไนด์
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
หาม "แอม" ส่งโรงพยาบาล ความดันสูง 220 มิลลิเมตรปรอท ขณะที่ตำรวจคุมตัวไปขอฝากขังวันนี้ คดีวางยาไซยาไนด์ พร้อมคัดค้านประกันตัว หวั่นหลบหนี-ยุ่งเหยิงพยานหลักฐาน มุ่งเป้าสอบฆ่าหวังทรัพย์สิน-ล้างหนี้

จากกรณีญาติของ น.ส.ศิริพร หรือก้อย อายุ 32 ปี ที่เป็นลมวูบเสียชีวิตเป็นปริศนาขณะเดินทางไปทำบุญปล่อยปลากับเพื่อนสนิท ริมท่าน้ำแม่น้ำแม่กลอง พื้นที่ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ต่อมาผลชันสูตรพบสารพิษในร่างกาย

วันนี้ (26 เม.ย.2566) พ.ต.อ.เอนก เตาสุภาพ รองผู้บังคับการปราบปราม เปิดเผยว่า เมื่อคืนนี้ (25 เม.ย.) พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำนางสรารัตน์ หรือแอม ผู้ต้องหาตามหมายจับ ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ โดยมี น.ส.ธันย์นิชา เอกสุวรรณวัฒน์ ทนายความ ประกบไม่ห่าง

ตำรวจจะคุมตัวนางสรารัตน์ ไปขออำนาจยังศาลอาญาฝากขังในวันนี้ พร้อมคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี และไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน เพราะตำรวจเชื่อว่าพฤติการณ์ของผู้ต้องหาก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง และมีความเลือดเย็นในการก่อเหตุ

จากนี้จะเชิญพยานแวดล้อมที่ใกล้ชิดผู้เสียชีวิต และผู้ต้องหามาสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อหาสอบความเชื่อมโยงทั้งการฆ่า และเส้นทางการเงินของผู้ต้องหา ขณะนี้ตำรวจพุ่งเป้าสาเหตุการลงมือไป 2 กรณี คือ การฆ่าเพื่อหวังต่อทรัพย์สินของผู้ตาย และฆ่าเพื่อล้างหนี้ให้ตัวเอง ส่วนผู้ต้องหาที่อยู่ในภาวะตั้งครรภ์นั้น ไม่เป็นผลต่อการดำเนินคดี

พ.ต.อ.ปทักข์ ขวัญนา ผู้กำกับการกองบังคับการปราบราม 5 กล่าวว่า หลังจากนำผู้ต้องหามาคุมขังที่กองปราบปราม พบว่าผู้ต้องหามีภาวะความเครียด และความดันสูงถึง 220 มิลลิเมตรปรอท ต้องส่งตัวไปส่งโรงพยาบาลตำรวจ ในช่วงเวลา 01.00 น. เมื่อคืนนี้ และกลับมาอยู่ในการควบคุมที่กองบังคับการปราบปราม เมื่อเวลา 04.00 น.

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตร.กองปราบฯ จับ "ผู้ต้องหา" คดีวางยาเท้าแชร์เสียชีวิต จ.ราชบุรี 

เปิด 8 ชื่อคาดถูกหญิงฆาตกรรม-จ่อเรียกสอบสามียศ "พ.ต.ท." 

ภัยใกล้ตัว! "ไซยาไนด์" แค่ปลายเล็บก็ตายได้ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง