สอบปากคำ "เจ้าของอาศรม" ยืนยันไม่เกี่ยวข้องคดีวางยาไซยาไนด์

อาชญากรรม
27 เม.ย. 66
14:55
484
Logo Thai PBS
สอบปากคำ "เจ้าของอาศรม" ยืนยันไม่เกี่ยวข้องคดีวางยาไซยาไนด์
ตำรวจเชิญตัวเจ้าของอาศรมใน จ.สมุทรสาคร มาสอบปากคำ หลังพบว่ามีบุคคลที่เสียชีวิตในคดีที่เกี่ยวข้องกับ "แอม" เดินทางไปอาศรม ขณะที่ ตร.เตรียมออกหมายจับเพิ่ม

วันนี้ (27 เม.ย.2566) ตำรวจเชิญตัวบุคคลที่เป็นเจ้าของอาศรมมาสอบปากคำที่ สภ.เมืองนครปฐม หลังจากมีข้อมูลว่าเป็นหนึ่งในสถานที่ที่มีบุคคลซึ่งเสียชีวิตในคดีที่เกี่ยวข้องกับนางสรารัตน์ หรือ "แอม" เดินทางไปที่อาศรม ในพื้นที่ ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร และมีผู้ที่เคยเดินทางมาเสียชีวิตอย่างน้อย 3 คน แต่ยังไม่สรุปว่าอาศรมนี้เกี่ยวข้องหรือไม่

ขณะที่ก่อนพาตัวมาที่ สภ.เมืองนครปฐม นั้น พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบช.ภ.7 ได้สอบปากคำด้วยตัวเอง ซึ่งทั้ง 2 คนยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้องกับคดี แต่ยอมรับว่า 1 ใน 3 คนที่เป็นแม่ค้าขายผักชื่อ "เจ้น้อย" เคยไปที่อาศรมจริง ส่วนอีก 2 คนที่เสียชีวิตคือ "ครูอ๊อด" กับ "ผู้กองนุ้ย" นางสรารัตน์เป็นผู้พามาที่อาศรม เพื่อดูดวงและรดน้ำมนต์ให้ปกติ แต่ยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้องใดๆ กับคดีการเสียชีวิต

ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 ระบุว่า เตรียมออกหมายจับเพิ่ม 2-3 คนที่เชื่อมโยงกับนางสรารัตน์ และในวันนี้ (27 เม.ย.) จะค้นพื้นที่เชื่อมโยงกับนางสรารัตน์ จำนวน 3 จุด

ส่วนการตรวจค้นร้านขายยาที่ จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นของพี่สาวนางสรารัตน์ พบหลักฐานที่เป็นประโยชน์ เชื่อมโยงวัตถุต้องสงสัย โดยเตรียมทำหนังสือไปถึงแหล่งผลิตวัตถุต้องสงสัย (ไซยาไนด์) เพื่อสอบถามว่ามีการส่งสารดังกล่าว ให้ร้านขายยาของพี่สาวนางสรารัตน์หรือไม่

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ค้นร้านขายยาพี่สาวแอมหาหลักฐานโยง "วางยาไซยาไนด์"

วันแรกในเรือนจำ "แอม" เครียด-ความดันขึ้น" เข้ารพ.ราชทัณฑ์

"บิ๊กโจ๊ก" ชี้คดีไซยาไนด์มุ่งปม "ฆ่าล้างหนี้" เรียกอดีตสามี ตร.สอบปากคำ

สภาเภสัชฯ ออก จม.เปิดผนึก พร้อมพิจารณาโทษ หากพบเภสัชฯเอี่ยวคดีวางยา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง