ศาลให้ปล่อยชั่วคราว "รอง ผกก." อดีตสามีเเอม ราคาประกัน 1 แสน

อาชญากรรม
4 พ.ค. 66
17:16
468
Logo Thai PBS
ศาลให้ปล่อยชั่วคราว "รอง ผกก." อดีตสามีเเอม ราคาประกัน 1 แสน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ศาลจังหวัดนครปฐมอนุญาตให้ปล่อยชั่วคราว "พ.ต.ท." อดีตสามีเเอม ตีราคาประกัน 100,000 บาท ชี้ไม่มีพฤติการณ์ยุ่งเหยิงพยานหลักฐานในคดีฆาตกรรมไซยาไนด์

วันนี้ (4 พ.ค.2566) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า หลังจากพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม ยื่นคำร้องต่อศาลจังหวัดนครปฐม ขอฝากขัง พ.ต.ท.วิฑูรย์ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนครปฐม ซึ่งถูกดำเนินคดีในข้อหา ร่วมกันรับของโจร และร่วมกันปลอมเอกสารราชการและใช้เอกสารราชการปลอม โดยศาลพิจารณาคำร้องและเหตุจำเป็นแล้วอนุญาตให้ฝากขังได้

อ่านข่าว : แจ้ง 2 ข้อหา "พ.ต.ท." อดีตสามีแอม คุมตัวฝากขังศาลนครปฐม

ภายหลังเสร็จสิ้นกระบวนการฝากขัง ผู้ต้องหาได้ยื่นคำร้องขอปล่อยชั่วคราว พร้อมแสดงความยินยอมติดอุปกรณ์กำไล EM ระหว่างการปล่อยชั่วคราวด้วย

ศาลพิจารณาแล้ว เห็นว่า สอบผู้ร้องแล้วได้ความว่าเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้สืบสวนคดีนี้ตั้งแต่วันที่ 14 เม.ย.2566 จนถึงปัจจุบัน ยังไม่พบพยานหลักฐานที่บ่งชี้หรือยืนยันว่าผู้ต้องหามีส่วนร่วม หรือเกี่ยวข้องกับคดีฆาตกรรม มีเพียงความเกี่ยวพันเฉพาะคดีนี้ ประกอบกับเจ้าพนักงานตำรวจได้ตรวจค้นบ้านพักที่ผู้ต้องหากับ น.ส.สรารัตน์ แจ้ง ยังไม่ปรากฏข้อเท็จจริงว่าผู้ต้องหาจะยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐานแต่อย่างใด

ส่วนรายการเคลื่อนไหวทางบัญชีธนาคารนั้น บันทึกไว้ในระบบคอมพิวเตอร์บุคคลภายนอก ไม่อาจแก้ไขเปลี่ยนแปลงได้ ผู้ต้องหาประสงค์ที่จะไปพบ น.ส.สรารัตน์ ที่ทัณฑสถานหญิงกลาง พร้อมเจ้าพนักงานตำรวจเพื่อพูดคุย และหาก น.ส.สรารัตน์ ได้กระทำผิดจริงก็ขอให้การรับสารภาพ กรณีนี้จึงไม่มีเหตุที่จะออกหมายขังผู้ต้องหา จึงอนุญาตให้ปล่อยชั่วคราว โดยตีราคาประกัน 100,000 บาท

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"บิ๊กโจ๊ก" สอบ "แอม" ในคุกพาอดีตสามีกล่อม จ่อเรียกดาราสาวปมซื้อไซยาไนด์

สั่งออกราชการไว้ก่อน "รอง ผกก." อดีตสามี - ออกหมายจับแอม 14 คดี

"บิ๊กโจ๊ก" เตรียมเรียกคนซื้อ "ไซยาไนด์" กว่า 100 คน สอบปากคำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง