ตร.บุกค้นบ้านพ่อแม่แอม ใน อ.ท่ามะกา ยึดรถเก๋งต้องสงสัย 1 คัน

อาชญากรรม
5 พ.ค. 66
14:18
676
Logo Thai PBS
ตร.บุกค้นบ้านพ่อแม่แอม ใน อ.ท่ามะกา ยึดรถเก๋งต้องสงสัย 1 คัน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตร.บุกค้นบ้านพ่อและแม่ของแอม ใน อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ตรวจยึดรถยนต์เก๋งต้องสงสัย 1 คัน ไปตรวจสอบ หลังพบอาจมีการปลอมแปลงสีของรถ

วันนี้ (5 พ.ค.2566) เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามพร้อมด้วยชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรบ้านโป่งชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรท่ามะกา และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานภูธรภาค 7 นำหมายศาลจังหวัดกาญจนบุรี เข้าตรวจค้นบ้านไม่มีเลขที่ในพื้นที่หมู่ 1 ต.ท่ามะกา อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ซึ่งเป็นบ้านของพ่อและแม่ของ นางสรารัตน์ หรือ แอม

หลังเข้าทำการตรวจค้นเพื่อหาวัตถุพยานและหลักฐานต่าง ๆ ในคดีเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจยึดรถยนต์เก๋งฮอนด้าแจ๊สสีดำ 1 คัน ไปทำการตรวจสอบเนื่องจากรถคันดังกล่าวลักษณะผิดสังเกตคล้ายมีการนำสีดำมาพ่นทับปิดบังสีของรถ ซึ่งน่าจะเป็นสีแดงเจ้าหน้าที่จึงต้องนำไปตรวจสอบให้ชัดเจนอีกครั้ง

พ่อของแอม ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ไม่ทราบว่ารถคันดังกล่าวเป็นของใครแต่แอมเป็นคนขับรถคันนี้มาจอดไว้ที่บ้านนานแล้ว

หลังตรวจค้นบ้านพ่อและแม่ของแอมเสร็จเรียบร้อยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปตรวจค้นบ้านทาว์นเฮ้าส์อีกหลังซึ่งอยู่ห่างกันไม่กี่ร้อยเมตรโดยบ้านหลังนี้เป็นบ้านของแอมที่ซื้อไว้ร่วมกับแฟนแต่เนื่องจากบ้านถูกปิดทิ้งไว้นานโดยไม่มีใครอยู่อาศัยทำให้ไม่พบวัตถุต้องสงสัยหรือพยานหลักฐานใดๆ

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ยังได้นำสิ่งของบางอย่างจากบ้านพ่อและแม่ของแอม จำนวน 3 รายการ ไปตรวจสอบแต่ไม่ได้บอกว่าเป็นอะไร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไขคำตอบ! "ไซยาไนด์" ใช้ฆ่าสัตว์เลื้อยคลานมีพิษได้หรือไม่

ทนายความเข้าพบ "แอม" มั่นใจไม่สารภาพคดีก้อย

ศาลให้ปล่อยชั่วคราว "รอง ผกก." อดีตสามีเเอม ราคาประกัน 1 แสน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง