"ไอซ์ ปรีชญา" เตรียมซื้อบ้านใหม่ หลังถูกคุกคามจากสัตว์เลื้อยคลาน

อาชญากรรม
7 พ.ค. 66
19:21
1,809
Logo Thai PBS
"ไอซ์ ปรีชญา" เตรียมซื้อบ้านใหม่ หลังถูกคุกคามจากสัตว์เลื้อยคลาน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"ไอซ์ ปรีชญา" เตรียมซื้อบ้านใหม่ หลังพบถูกคุกคามจากสัตว์เลื้อยคลานจนต้องหาซื้อไซยาไนด์มาไล่ และถูกเรียกสอบสวน หลังพบซื้อไซยาไนด์ล็อตเดียวกับ “แอม”

วันนี้ (7 พ.ค.2566) น.ส.ปรีชญา พงษ์ธนานิกร หรือ ไอซ์ นักแสดงสาว เปิดเผยหลังเข้าให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวนชุดคลี่คลายคดีการฆาตกรรมต่อเนื่องของน.ส.แอม นานกว่า 5 ชม.หลังจากถูกออกหมายเรียกกรณีสั่งซื้อไซยาไนด์ล็อตเดียวกับ น.ส.แอม โดยอ้างว่า นำมาใช้ไล่สัตว์เลื้อยคลานที่มารบกวนภายในบ้านพัก

ไอซ์ ปรีชญา ระบุว่า ได้ให้การกับตำรวจในฐานะพยาน และยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหาใด ๆ พร้อมยืนยันว่าการสั่งซื้อไซยาไนด์มาเพื่อไล่สัตว์เลื้อยคลาน โดยที่ไม่มีวัตถุประสงค์อื่นใด

ทั้งนี้ ตำรวจก็รับฟังในเหตุผลดังกล่าว พร้อมทั้งรู้สึกสบายใจมากขึ้นที่ได้ออกมาแสดงความบริสุทธิ์ใจ ส่วนผู้ที่โพสต์ข้อความทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงก็อยู่ระหว่างปรึกษาทนายความเพื่อให้ดำเนินคดีต่อไป

ขณะที่นายมนต์ชัย จงไกลรัตนกุล ทนายความ เปิดเผยว่า ไอซ์ ปรีชญา ได้เปิดโทรศัพท์แสดงขั้นตอนการค้นหาซื้อสารไซยาไนด์ให้พนักงานสอบสวนดู ซึ่งเป็นไปตามขั้นตอนที่สั่งซื้อ โดยที่เป็นการค้นหาทางอินเทอร์เน็ตและได้รับคำแนะนำจากแม่ว่าสารไซยาไนด์สามารถใช้ไล่สัตว์เลื้อยคลานได้ในสมัยที่พักอาศัยอยู่ที่ต่างจังหวัดจึงทดลองซื้อมาใช้ แต่มาทราบภายหลังว่าปัจจุบันบ้านที่ต่างจังหวัดไม่ได้ใช้สารเคมีชนิดนี้แล้ว

ส่วนบ้านหลังที่มีร่องรอยความเสียหายจากพื้นทรุดและมีสัตว์เลื้อยคลานรบกวน หลังจากนี้ก็จะตัดสินใจซื้อบ้านใหม่ เพราะเมื่อให้ช่างมาประเมินราคาการซ่อมแซมต้องเสียค่าใช้จ่ายหลักล้านบาท จึงอาจจะตัดสินใจซื้อบ้านใหม่เพื่อแก้ปัญหาดังกล่าว

 อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"ไอซ์ ปรีชญา" พบ ตร.ให้ข้อมูล "ไซยาไนด์" ยืนยันใช้ไล่สัตว์เลื้อยคลานเท่านั้น

"ไอซ์ ปรีชญา" ร่ำไห้ ยอมรับผิดสั่งซื้อไซยาไนด์ เสียใจถูกโยงผู้จัดการ  

"ไอซ์ ปรีชญา" เตรียมเข้าพบ ตร.ปมซื้อสารไซยาไนด์ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง