เลือกตั้ง2566 : "จุรินทร์" ควง "อภิสิทธิ์" ปราศรัยใหญ่ลานคนเมือง 12 พ.ค.นี้

การเมือง
10 พ.ค. 66
12:04
516
Logo Thai PBS
เลือกตั้ง2566 : "จุรินทร์" ควง "อภิสิทธิ์" ปราศรัยใหญ่ลานคนเมือง 12 พ.ค.นี้
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
จุรินทร์-อภิสิทธิ์ นำทัพ ปชป.ปราศรัยใหญ่ที่ลานคนเมือง 12 พ.ค.นี้ เวลา 17.00 น. มั่นใจประชาชนตัดสินใจกลับมาเลือก ปชป.

วันนี้ (10 พ.ค.2566) นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า วันศุกร์ที่ 12 พ.ค.นี้ เวลา 17.00 น. พรรคประชาธิปัตย์ จัดปราศรัยใหญ่ที่ลานคนเมือง นำโดยนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรค นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตหัวหน้าพรรค นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรค ศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ และ น.ส.วทันยา บุนนาค พร้อมด้วยผู้สมัคร ส.ส. เขต กทม. และผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ

ถือเป็นการปราศรัยครั้งสุดท้ายก่อนการเลือกตั้งทั่วไป 14 พ.ค.นี้ เน้นเชิญชวนให้ประชาชนคนไทยทั้งประเทศช่วยสนับสนุนผู้สมัคร ส.ส.ปชป.ทั่วประเทศ รวมทั้งชี้ให้เห็นถึงนโยบายที่ตอบโจทย์ความต้องการของประชาชนกลุ่มต่าง ๆ และปฏิบัติได้จริงทันทีที่มีโอกาสเป็นรัฐบาล

นายองอาจ กล่าวว่า ครั้งนี้เป็นการเลือกตั้งครั้งสำคัญที่จะชี้ชะตาอนาคตของประเทศไทยว่าจะเดินไปทางไหน สถานการณ์ปัจจุบันการเมืองเข้าสู่จุดเข้มข้นจนอาจถึงทางตัน แต่พรรคประชาธิปัตย์พร้อมจะช่วยสร้างทางรอดให้ประเทศเดินหน้าต่อไปได้อย่างยั่งยืน บนพื้นฐานของการปกครองในระบอบประชาธิปไตยที่มีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข และการยึดมั่นในการทำงานบนความซื่อสัตย์สุจริต

พรรคประชาธิปัตย์ เชื่อมั่นว่า การปราศรัยใหญ่ครั้งนี้จะมีส่วนทำให้ประชาชนตัดสินเลือกพรรคประชาธิปัตย์ให้กลับมาทำงานรับใช้ประชาชน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง